Nữ streamer sở hữu ngoại hình vượt trội

Vương Ngọc Mộng - nữ streamer sở hữu ngoại hình vượt trội và vóc dáng siêu chuẩn. Cô không chỉ giành được tình cảm của người xem trong nước mà còn có cả lượng fan quốc tế hùng hậu. Người đẹp còn biết tận dụng lợi thế giọng hát ấn tượng.

Vũ đạo của cô nàng không kém các idol có tiếng, giúp cho những buổi phát sóng của mình sôi nổi, đa dạng hơn.

streamer-1.pngstreamer-2.jpgNữ streamer quyết định để mặt mộc lên sóng

Bởi trước đó, Ngọc Mộng đã quá chỉnh chu mỗi lần lên sóng nên cô bất ngờ nghĩ ra việc làm content phản ứng của fan khi mình xuất hiện trong bộ dạng chưa từng có. Cụ thể, trong buổi giao lưu online mới đây, nữ streamer còn nguyên trạng thái vừa mới ngủ dậy, ngơ ngác, diện đồ bộ ở nhà. Quả thực, người xem có chút bất ngờ nhưng cũng gật gù cho rằng, cô nàng thuần khiết và mặt mộc cực tự nhiên.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ lại liên tiếp bình luận công kích nữ streamer:

"Dì Vương à";

"Khuôn mặt như người khác vậy";

"Tôi không muốn ở lại livestream nữa"...

streamer-3.jpeg

Trên thực tế, việc để mặt mộc, không filter lên sóng được cho là điều dũng cảm của các cô nàng. Phải mạnh mẽ hoặc tự tin với ngoại hình lắm, nữ streamer mới quyết tâm như vậy. Chưa cần chính chủ lên tiếng, fan cứng ra sức bảo vệ cô nàng. "Kệ họ đi!", "Hãy nhìn mình trong gương đi các bạn", "Mặt mộc như này quá đỉnh rồi!".

Trong khi ấy, Ngọc Mộng vẫn bình tĩnh, trang điểm từng bước một, dần dần thay đổi diện mạo ngay trên sóng. Phải nói rằng không phải ai cũng thành thạo kỹ năng trang điểm như vậy. Cô còn nhiệt tình chia sẻ, giới thiệu các loại mỹ phẩm và kiến thức phổ thông của mình cho người hâm mộ như một Beauty blogger chính hiệu.

streamer-4.jpeg

Dù ban đầu có chút "sóng gió" nhưng nhiều fan cũng động viên cô nàng có thể cân nhắc thường xuyên làm nội dung thú vị này, thực sự giúp ích cho một bộ phận người xem.

streamer-5.jpeg

coi-do.jpg?width=150Yolo
Nữ streamer bất chấp cởi đồ trên sóng và cái kết phải khóc hận

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022