Trần Minh Vương vẫn ở lại HAGL mà không chuyển đến đội bóng khác. Hợp đồng của anh và đội bóng chủ quản vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn có thể ra đi nếu bản thân mong muốn. Dẫu vậy, HLV Vũ Tiến Thành thuyết phục cậu học trò ở lại và nhận được cái gật đầu.

Quyết định này sẽ khiến Minh Vương khó lòng có cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2024/2025. HAGL chỉ giành quyền trụ hạng sau vòng 26 V.League và vẫn chưa có bổ sung đáng kể nào về nhân sự. Trần Minh Vương chính là ngôi sao sáng nhất tại sân Pleiku lúc này.

minh-vuong-1.jpgTrần Minh Vương ở lại HAGL.

Hai năm gần đây, Minh Vương không còn được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Có những thời điểm cầu thủ quê Thái Bình có phong độ rất cao nhưng vẫn bị HLV Park Hang Seo "ngó lơ" ở một số giải đấu lớn. Kể cả khi có mặt, Minh Vương vẫn đóng vai trò dự bị nhiều hơn.

Dấu ấn lớn nhất mà Minh Vương để lại đến từ quả đá phạt đẹp mắt tung lưới Oympic Hàn Quốc tại ASIAD 18. Ngoài ra, anh cũng cho thấy năng lực khi được tạo cơ hội ở vòng loại World Cup 2022.

Cũng cần thông cảm cho Minh Vương. Ở giai đoạn trước đây, đội tuyển Việt Nam dư thừa các cầu thủ tấn công tự do như Minh Vương. Công Phượng, Quang Hải hay Văn Đức đều có thể làm tốt yêu cầu của ông Park Hang Seo.

Khi các đồng đội dần sa sút, Minh Vương lại "mắc kẹt" tại HAGL và khó bứt phá. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Philippe Troussier và cả ông Kim Sang-sik.

Trần Minh Vương từng gây bão dư luận với câu nói "dành cả thanh xuân để trụ hạng". Với việc nhiều cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Xuân Trường không trở lại Pleiku; Minh Tùng, Tiến Dũng đều có lựa chọn khác,...

HAGL vẫn chưa công bố bản hợp đồng nào thực sự chất lượng. Họ chỉ thông báo giữ chân Jairo và Phan Đình Vũ Hải. Các ngoại binh như Timite hay Geovane vẫn chưa chắc chuyển đến HAGL. Một mùa giải khó khăn đang chờ thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nếu không có sự đột biến trên thị trường chuyển nhượng.

3.jpg?width=150Đẹp+
Bạn gái Hoa khôi của Minh Vương chào hè với loạt ảnh diện đồ khoe dáng

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022