Màn thổi nến mừng sinh nhật với 95 ngọn nến.

Sự việc xảy ra ngày 20/7 tại Argentina. Đoạn clip quay cảnh bữa tiệc sinh nhật lần thứ 95 của cụ bà cho thấy một chiếc bánh kem chocolate được đặt trước mặt bà, những người thân trong gia đình vây xung quanh vỗ tay theo nhạc bài hát chúc mừng sinh nhật của Argentina. Một quầng lửa lớn cháy phía trên bánh kem, nơi những cây nến được cắm kín bề mặt bánh.

Trong khi cả nhà đang vui vẻ chúc mừng, ngọn lửa bỗng vươn cao và bùng lên dữ dội phía trên chiếc bánh, chỉ cách khuôn mặt của một phụ nữ lớn tuổi vài cm. Bà lão sửng sốt há hốc miệng khi chứng kiến ​​cảnh tượng đó. Cả gia đình hét lên trong sự hốt hoảng. Họ nhanh chóng hợp sức lại để cố gắng thổi tắt lửa. 

Sau một hồi nỗ lực, ngọn lửa bùng cháy trên chiếc bánh đã được dập tắt và thảm họa đã không xảy ra. Cả gia đình tiếp tục tổ chức sinh nhật cho cụ bà trong yên bình.

cu-ba-1.jpgCụ bà hốt hoảng khi ngọn lửa bùng cháy trên chiếc bánh. (Ảnh: Jam Press)

Cháu gái bà cụ nói với truyền thông địa phương rằng lúc đó cả gia đình không ai tin rằng chiếc bánh sẽ bắt lửa: "Bà tôi đã 95 tuổi và gia đình tôi quyết định đặt 95 ngọn nến trên chiếc bánh. Không ai nghĩ rằng nó có thể bắt lửa và bà tôi cũng vậy".

Sau khi sự việc được đăng tải trên báo chí, cô cháu gái đã in các bản tin địa phương để cho bà mình xem. 

Khi một cư dân mạng hỏi chuyện gì đã xảy ra với chiếc bánh, người cháu gái trả lời: "Chúng tôi phải nhanh chóng lấy hết nến ra khi chúng vẫn còn đang cháy. Phần trên của chiếc bánh bị phủ một lớp sáp trắng. Tuy nhiên, nó vẫn hoàn toàn ăn được, chỉ cần lấy lớp sáp ra là xong". Cô cho biết gia đình họ đã ăn hết chiếc bánh.

cu-ba-2.jpgGia đình đã cố đặt 95 ngọn nến trên chiếc bánh kem. (Ảnh: Jam Press)

Ngày 23/7, một sự việc tương tự cũng xảy ra, đoạn video ghi lại khoảnh khắc chiếc xe bán kem bốc cháy ở London (Anh) thu hút sự chú ý của công chúng. Trong clip là cảnh những đứa trẻ chạy trốn sau khi chiếc xe bán kem Mr Whippy bị nhấn chìm trong lửa tại Little Ilford Park ở Newham, phía Đông London.

Sau đó, đội cứu hỏa nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Không có ca thương tích nào được báo cáo. Các sỹ quan của Sở Cảnh sát Thủ đô không bắt giữ ai và đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

cap-doi-dua-lech-p.jpg?width=150Yolo
Chàng trai 24 tuổi say đắm cụ bà 71, hẹn kiếp sau tiếp tục làm vợ chồng

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022