Theo nguồn tin của Bloomberg, Apple dự định tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm để ra mắt iPhone, AirPods và Watch mới vào ngày 10/9.

Dù thời gian chưa được công bố, “táo khuyết” đang dốc sức chuẩn bị các bài trình bày vào sự kiện, sẽ rơi vào thứ Ba. Sau đó, các sản phẩm mới sẽ lên kệ vào ngày 20/9.

Bloomberg nhận định buổi lễ này đặc biệt quan trọng với Apple, vốn ghi nhận doanh số iPhone và Watch trồi sụt trong những quý gần đây.

iPhone 16 phát hành ngày 20/9 đồng nghĩa một phần doanh thu từ sản phẩm sẽ được đưa vào kết quả kinh doanh quý III. Công ty dự đoán doanh số sẽ tăng khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2023.

iphone.pngTheo Bloomberg, Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 10/9 và bán ra vào ngày 20/9. Ảnh: Bloomberg

Doanh số cao hơn sẽ diễn ra vào quý IV, cũng là mùa mua sắm lớn trong năm. Các nhà phân tích dự đoán doanh thu sẽ tăng 7% lên 128,4 tỷ USD trong thời kỳ này.

iPhone 16 dự kiến tăng kích cỡ màn hình đối với bản Pro và có các tính năng chụp ảnh mới, như nút bấm riêng để chụp ảnh, quay phim. Công ty Mỹ cũng sẽ ra mắt một bộ công cụ AI có tên Apple Intelligence. Nhìn chung, iPhone 16 không khác biệt lớn so với iPhone 15.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Apple Watch được nâng cấp nhiều hơn. Apple Watch Series 10 mỏng hơn nhưng màn hình lớn hơn.

Apple cũng đổi mới dòng tai nghe không dây AirPods với các phiên bản tầm thấp và tầm trung. Lần đầu tiên, hãng cung cấp tính năng khử tiếng ồn trên AirPods tầm trung, còn dòng bình dân sẽ được cập nhật lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Về máy tính Mac, Apple lên kế hoạch chuyển sang dùng chip M4 từ cuối năm nay. Theo Bloomberg, công ty đang thử nghiệm 4 mẫu máy tính Mac mới để bảo dảm tương thích với các ứng dụng bên thứ ba. Đây là một bước quan trọng trước khi công bố máy mới.

1.png?width=150Yolo
iPhone 16 sẽ có những phiên bản màu tuyệt đẹp nào?

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022