Sau gần 1 tháng khởi động, Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2024 chính thức tìm ra tân hoa hậu là người đẹp Catalina Marsano từ Peru. Á hậu 1 và 2 lần lượt gọi tên Saruda Panyakham từ Thái Lan và Nguyễn Tường San của Việt Nam.

tuong-san-1.jpg

Đại diện Việt Nam Nguyễn Tường San trong khoảnh khắc nhận giải. Người đẹp sinh năm 2005, quê Khánh Hòa và là Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2023. Cô sở hữu chiều cao 1,79m với số đo hình thể lần lượt là 83-56-84 cm.

tuong-san-2.jpg

Trong đêm thi chung kết, Tường San xuất sắc vượt qua các phần thi quan trọng là dạ hội, áo tắm và ứng xử. Đồng thời, cô cũng giành nhiều giải thưởng gồm: Giải Ba Người đẹp Tài năng, Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh trình diễn bán kết tốt nhất, Trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp Ảnh.

tuong-san-3.jpg

Ngay từ ngày đầu tham gia cuộc thi, Tường San luôn biết cách thu hút sự chú ý. Cô xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, đầy năng lượng trong mọi hoạt động.

tuong-san-4.jpg

Ở tuổi 19, Tường San thể hiện bản lĩnh và sự tự tin khi trả lời phỏng vấn trên Đài truyền hình CH3 Thái Lan. Diện áo dài hồng với mái tóc xõa dài, cô gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và khả năng nói tiếng Thái lưu loát.

tuong-san-5.jpg

Tại phần thi tài năng, Tường San diện trang phục cut-out cá tính, hát tiếng Thái và khoe vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc "Ok Nakha".

tuong-san-6.jpg

Phần "biến hóa" trên sân khấu trong màn trình diễn trang phục dân tộc của Tường San thu hút sự chú ý của Ban giám khảo và người hâm mộ.

tuong-san-7.jpg

Ở vòng bán kết, Tường San khoe vóc dáng cân đối trong phần thi áo tắm và tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng trong bộ dạ hội ánh bạc của NTK Đỗ Long.

tuong-san-8.jpgtuong-san-9.jpg

Trong phần thi hùng biện, Tường San chia sẻ câu chuyện từng bị một giáo viên ép cắt tóc ngắn vì là con trai. Cô rất buồn, nhưng may mắn được giáo viên chủ nhiệm đứng ra bảo vệ. “Dù bạn là ai, là con trai hay con gái, trẻ hay già, sống ở đâu đi nữa, hãy luôn mạnh mẽ và tin vào giá trị thực sự của chính mình”, cô nói.

tuong-san-10.jpg

Đại diện Việt Nam chiếm trọn tình cảm của các thí sinh trong cuộc thi bởi tính cách hòa đồng và cởi mở.

tuong-san-11.jpg

Trước đó, khi chia sẻ với VietNamNet, Tường San cho biết sẽ dùng sự nhiệt huyết và sức trẻ để tìm đến thành công. "Tôi muốn đánh dấu cột mốc tuổi 18 thật đẹp bằng sự chuyển mình, thay đổi”, cô thổ lộ.

tuong-san-12.jpg

Để có đủ tiền phẫu thuật chuyển giới, Tường San phải làm nhiều việc một lúc. Sáng cô nhặt bóng ở sân tennis với mức lương 40 nghìn đồng/giờ, chiều làm phục vụ quán cà phê, tối bưng bê ở quán nhậu.

tuong-san-13.jpg

Ngoài ra, Tường San còn làm người mẫu cho sinh viên thực hiện đồ án. Cô không bỏ cuộc dù vất vả, khát khao được sống thật với hình hài mình mơ ước.

tuong-san-14.jpg

Đời thường, Tường San chuộng những thiết kế nhẹ nhàng và trong trẻo.

tuong-san-15.jpg

“Gia đình là nguồn động lực lớn giúp tôi vững tin và có niềm tin trong cuộc sống. Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì người thân luôn ủng hộ mọi chặng đường”, cô chia sẻ.

tuong-san-16.jpg

Hoa hậu Hương Giang là hình mẫu cô hướng đến. Cô ngưỡng mộ những thành tựu, đóng góp cho cộng đồng cùng tâm huyết mà đàn chị dành cho cuộc thi. 

tuong-san-18.jpg

Tường San từng không tự tin trong giao tiếp và rụt rè khi gặp người lạ. "Khi tham gia chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 và gặp gỡ mọi người, đặc biệt là các thành viên đội Thủy Tiên, họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình ghi hình và cuộc sống. Đó là kỷ niệm đáng nhớ suốt hành trình chinh phục giấc mơ của tôi", cô chia sẻ.

tuong-san-19.jpg

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024: Tường San gây tiếc nuối khi chỉ đạt Á hậu 2

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022