Tối 24/8, đêm chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 tổ chức tại Thái Lan đã tìm ra chủ nhân mới của vương miện là người đẹp Catalina Marsano đến từ Peru.

Bên cạnh đó, trong hậu trường chung kết đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa Hoa hậu Chuyển giới Malaysia Eva Foster và quản lý thí sinh.

Đại diện Malaysia ẩu đả trong hậu trường.

Cụ thể, Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Kanwara Kaewjin, cũng là người quản lý thí sinh của cuộc thi, kể rằng đại diện Malaysia tỏ ra không hài lòng với kết quả, từ chối tham gia phần đồng diễn và giấu trang phục áo tắm. Kanwara yêu cầu nhân viên mang đến một bộ bikini khác, nhưng Eva Foster từ chối và khuyên các thí sinh đã bị loại không cần ra trình diễn.

Khi biết chuyện, Kanwara yêu cầu đại diện Malaysia rời khỏi cuộc thi, dẫn đến việc cô này tức giận. Người đẹp ném lược vào Kanwara, chửi bới và lao tới đánh, nhưng được những người xung quanh can ngăn.

MIQ-1.jpgHoa hậu Chuyển giới Malaysia 2024 Eva Foster.

Sau sự việc, Eva tiếp tục livestream, cho rằng nhiều cô gái trong top 12 không xứng đáng và cáo buộc cuộc thi thiếu công bằng. Nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trên mạng xã hội vì hành động thiếu chuyên nghiệp, đại diện Malaysia lên tiếng xin lỗi và mong muốn được giảng hòa với Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Eva Foster năm nay 29 tuổi, đến từ Kuala Lumpur. Ngoài công việc người mẫu, cô còn là doanh nhân và là người sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm.

MIQ-2.jpgKanwara Kaewjin là cựu Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024: Tường San gây tiếc nuối khi chỉ đạt Á hậu 2

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022