Mới đây, U23 Argentina đã chịu thua U23 Morocco 1-2 theo kịch bản chưa từng thấy. Đội bóng của HLV Javier Mascherano khởi đầu không tốt và bị đối thủ dẫn trước 0-2 chỉ sau 51 phút đầu tiên. Sau đó, Giuliano Simeone ghi bàn gỡ 1-2 cho U23 Argentina ở phút 68.

Cơ hội gỡ hòa của U23 Argentina tăng cao khi trọng tài Glenn Nyberg cho hiệp 2 bù giờ đến 15 phút. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Cristian Medina ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U23 Argentina với pha đánh đầu bồi cận thành.

hlv-u23-argentina-6302.jpg

Sau khi Medina lập công, các cầu thủ U23 Argentina tràn ra sân ăn mừng cuồng nhiệt trong khi các cổ động viên quá khích ném pháo sáng và đồ vật xuống sân. Các cầu thủ rời sân vào đường hầm nhờ sự hộ tống của các cảnh sát.

Ở thời điểm này, tất cả đều tin rằng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trang chủ Olympic Paris 2024 cũng cập nhật trạng thái trận đấu đã hoàn thành, nhưng thực tế trọng tài Glenn Nyberg chỉ cho trận đấu tạm dừng.

Sau gần 2 tiếng chờ đợi, cầu thủ hai đội phải trở lại sân để nghe phán quyết của tổ VAR và trọng tài Glenn Nyberg. Ở thời điểm này, người hâm mộ đã ra về, bỏ lại các khán đài trống. Bàn thắng của Cristian Medina bị hủy bỏ, và U23 Argentina chấp nhận thất bại 1-2 sau 3 phút đá thêm. Đáng chú ý, ngay cả U23 Morocco cũng không muốn bắt đầu lại cho dù có khả năng cao giành chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Javier Mascherano nổi giận lôi đình và không ngại ví Olympic Paris 2024 là “rạp xiếc lớn nhất” mà ông từng thấy. Cựu ngôi sao Liverpool nói: “Hôm qua họ đã đột nhập vào nơi ở của chúng tôi. Đồ đạc của Thiago Almada đã bị đánh cắp. Họ yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin xác thực cho mọi thứ, nhưng sau đó những điều này lại xảy ra”.

“Trận đấu phải tạm dừng 7 lần vì cổ động viên lọt vào sân, rồi pháo sáng, đồ đạc ném về phía cầu thủ Argentina. Họ nói với chúng tôi rằng trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-2. Cả chúng tôi và U23 Morocco đều không muốn thi đấu tiếp”.

“Tôi không thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi đã dành khoảng một tiếng rưỡi trong phòng thay đồ mà họ không bao giờ nói cho chúng tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đây là rạp xiếc lớn nhất tôi từng thấy trong đời. Tôi không biết tại sao họ lại dành 90 phút để xem lại một tình huống”.

“Nếu có lỗi việt vị của Medina, họ hãy để trận đấu kết thúc với tỷ số trước đó. Tôi không nghĩ trận đấu nên tiếp tục thêm 3 phút sau gần 2 tiếng đồng hồ”.

Với thất bại này, U23 Argentina đối mặt với nguy cơ bị loại sớm khi hai đối thủ còn lại của họ, U23 Iraq và U23 Ukraine cũng được đánh giá rất cao. Trong loạt trận hôm qua, U23 Iraq đã gây sốc khi thắng ngược U23 Ukraine 2-1.

Olympic-Paris-p.jpg?width=150Yolo
Olympic Paris 2024: VĐV già nhất đã 70 tuổi, trẻ nhất vừa tốt nghiệp... tiểu học

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022