Mandy ngày 15/8 đăng một bài viết trên Instagram Story, kể khi cô đang nằm trong phòng khách sạn lúc 23h thì nghe thấy tiếng rộn ràng ngoài ban công. Cô chạy ra và thấy pháo hoa được bắn lên giữa hồ, kéo dài 10 phút. Hóa ra, một đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn và đốt pháo hoa để chia sẻ niềm vui với quan khách. Mandy nói rất xúc động, đồng thời bày tỏ cảm xúc khi được làm vợ Uông Tiểu Phi.

aaa-8885-1723709505.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AezR86322TQe2SBdqURu0g

Mandy và chồng, Uông Tiểu Phi. Ảnh: Ettoday

Mandy viết: "Cuộc sống đầy thăng trầm, cay đắng và ngọt ngào. Ai cũng có khó khăn, ai cũng có câu chuyện riêng và ai cũng đều nỗ lực hết mình. Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy nhìn vào những điều bất ngờ nho nhỏ này trong cuộc sống. Tôi mong bạn cũng có thể mỉm cười khi nhìn về những điều nhỏ bé ấy". Người đẹp nói hôn nhân có lúc khó khăn, gập gềnh, có đắng và ngọt - điều ai từng trải cũng có thể nhận thấy.

Theo Sinchew, Uông Tiểu Phi và Mandy Tiểu Mỹ đã kết hôn được vài tháng, vợ chồng hòa hợp. Mandy được nhận xét là một cô gái xinh đẹp, khéo léo, nói năng kín kẽ, biết giữ thể hiện cho bạn đời. Ngoài ra, cô rất yêu quý con riêng của chồng. Gần đây, Uông Tiểu Phi tiết lộ trong một buổi phát sóng trực tiếp rằng anh vừa cùng vợ và các con từ Macau về Đài Bắc, họ đã có những ngày hè thật sự bận rộn.

mandy-1-jfif-5506-1723709506.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V4Civ2lk7YuzVs1oZXfZOQ

Mandy, vợ Uông Tiểu Phi. Ảnh: Weibo

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từng kiện cáo nhau nhưng hiện tại, Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi tìm thấy tiếng nói chung, rút đơn kiện để giải quyết mẫu thuẫn êm đẹp.

Mandy được cho là doanh nhân, đã ly dị vài năm trước. Cô sống kín tiếng, ít tiết lộ về đời tư trên mạng xã hội.

Nguyễn Hương (Theo Chinatimes)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022