Yêu cầu bất thường này được biết đến qua một video trực tuyến trên Douyin, được tài xế có biệt danh “Gold Medal Runner Brother” chia sẻ, địa chỉ IP cho thấy anh sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tài khoản Gold Medal Runner Brother có 27.000 người theo dõi, thường đăng tải các clip "thử thách chạy việc vặt", trong đó anh thực hiện các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, từ việc làm khách dự đám cưới cho đến gửi bao lì xì hoặc hoa vào Ngày của Mẹ.

Ngoài việc giao đồ ăn, các tài xế giao hàng ở Trung Quốc còn cung cấp nhiều dịch vụ cá nhân khác, chẳng hạn như xếp hàng mua trà sữa, vận chuyển tài liệu, đưa khách hàng đến bệnh viện và thậm chí là chăm sóc thú cưng. Chi phí dịch vụ phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian phục vụ.

"Thử thách chạy việc vặt" đặc biệt mà Gold Medal Runner Brother nhận mới đây đến từ một nữ khách hàng có tên là Vương Mạnh Mạnh (Wang Mengmeng). Cô trả 300 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng) để tài xế leo lên núi Lão Quân cắt ổ khóa kim loại mà cô và bạn trai cũ đặt ở đó trong thời gian họ hẹn hò.

f3b0a4a0-2a62-43dc-99ac-5658a3dd29ca1e3afa9d-12440125.jpgCô gái thuê shipper leo núi, phá ổ khóa tình yêu.

“Tôi đã đến núi Lão Quân cùng bạn trai cũ và treo một ổ khóa tình yêu, sau đó tôi phát hiện ra anh ta đã làm như vậy với rất nhiều cô gái. Bây giờ, khi nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy ghê tởm. Anh có thể giúp tôi cắt ổ khóa không?” Vương nói với chàng shipper.

Người tài xế tỏ vẻ khinh thường bạn trai cũ của Vương Mạnh Mạnh, chấp nhận yêu cầu chạy xe 4 tiếng đồng hồ đến địa điểm trên, đi cáp treo lên đỉnh núi tìm ổ khóa.

Lên đến nơi, anh nhận ra rằng xác định được ổ khóa của cô Vương trong vô số ổ khóa khác là một nhiệm vụ khó khăn. Sau cuộc trò chuyện video với nữ khách hàng, anh tìm thấy ổ khóa màu hồng có khắc tên đôi nam nữ và hủy bỏ nó. Cô Vương còn yêu cầu người giao hàng cắt ổ khóa mà người yêu cũ và một người bạn gái cũ khác của anh ta gắn vào.

49841903-fd26-47eb-8396-f1662c78f7ad8a5d847c-12443038.jpgNgười giao hàng bắt đầu nhiệm vụ leo núi phá ổ khóa tình yêu . (Ảnh: Douyin)

Để làm vui lòng những người chứng kiến quá trình thực hiện nhiệm vụ, ban đầu nam shipper ném hai ổ khóa đã cắt xuống một con suối gần đó. Tuy nhiên sau đó, cô Vương yêu cầu phá hủy ổ khóa để báo hiệu rằng mối quan hệ đã kết thúc không thể cứu vãn.

Do ổ khóa được làm bằng kẽm, chàng shipper đến một cửa hàng chuyên dụng để nung chảy nó với mục đích nhằm tuyên bố mối quan hệ giữa Vương và bạn trai cũ đã hoàn toàn bị hủy hoại. Tuy nhiên, nhân viên tại cửa hàng nói: “Anh ơi, nếu làm như vậy thì không thể kết thúc mối quan hệ, mà thực chất là hòa tan nó thành một”.

8iuuy-12454191.pngNgười giao hàng mất khá nhiều thời gian để tìm ra ổ khóa. (Ảnh: Douyin)

Đoạn video hài hước về dịch vụ đặc biệt này khiến cư dân mạng Trung Quốc thích thú. Họ để lại nhiều bình luận: "Hai người chỉ mới quan hệ vào tháng 4 và chia tay vào tháng 7, nhanh quá, tài xế đã giúp cô gái nhẹ lòng hơn"; “Tôi cũng nghĩ rằng những nhân viên giao hàng còn làm nhiều công việc không tên khác nữa"; "Ổ khóa tình yêu giờ cũng không thể minh chứng cho tình yêu nữa rồi, thật hài hước"...

bao-hanh.jpg?width=150Yolo
Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022