md.jpg  Mới đây, Midu chia sẻ loạt chiêm nghiệm về tình yêu sau 1 tháng kết hôn. Midu viết: "Yêu thương không đến từ những điều hoàn hảo. Nó đến từ những giây phút mình cứ sống và cứ yêu thôi... Như tặng nhau một bó hoa, hôn nhau vào buổi sáng, nắm tay nhau cùng đi dạo... Có những hạnh phúc sẽ đến từ những việc rất nhỏ, rất đời thường như thế. Thế nên, đâu cần phải áp lực hoàn hảo mới được yêu, đơn giản hãy là chính mình - thoải mái, chill chill và yêu thôi", Midu tâm sự.

md1.jpg Trong bài chia sẻ về chuyện tình cảm, Midu đăng kèm một số bức ảnh lãng mạn bên ông xã trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây.

md2.jpg Cả hai mặc trang phục trắng đồng điệu, dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm giữa khung cảnh yên bình, riêng tư.

md3.jpg Qua loạt hình, doanh nhân Minh Đạt được khán giả nhận xét là người đàn ông ngọt ngào, luôn dành cho vợ ánh mắt trìu mến.

md4.jpg  Trong mắt Midu, Minh Đạt là người suy nghĩ chín chắn, có trách nhiệm. Bản thân người đẹp cũng nỗ lực trong mọi việc nên cảm thấy hòa hợp và an toàn.

md5.jpg Đó là yếu tố khiến cô bị hấp dẫn bởi bạn đời, sẵn sàng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống

md6.jpg Midu và Minh Đạt tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM vào ngày 29/6/2024. Ông xã của nữ diễn viên kém cô 1 tuổi, là thiếu gia của một tập đoàn lớn, hiện đang điều hành việc kinh doanh công ty của gia đình. Anh còn được khán giả nhận xét là "Top 1 mê vợ" vì luôn dành sự chú ý tới Midu mọi lúc, mọi nơi. Dù trước mặt bạn bè hay khi xuất hiện công khai ở nơi có khán giả, truyền thông, Minh Đạt hầu như không rời khỏi Midu, ánh mắt thâm tình chỉ hướng về vợ. 

ava.jpg?width=150Yolo
Vì sao Midu lại bị anti?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022