Theo nguồn tin của Daily Mail ngày 6/7, Pax Thiên "không muốn nhận bất kỳ lời chúc tốt đẹp nào từ người bố đang đau khổ là Brad Pitt". Trong khi đó, một người quen Pitt cho biết tài tử đã ước gia đình không bị chia cắt để anh nắm được tình trạng sức khỏe của con trai.

Brad Pitt được cho rất muốn giúp đỡ Pax trong quá trình hồi phục bằng mọi cách nhưng giữa hai bố con có "sự xa cách mãi mãi". Nguồn tin nói: "Brad Pitt rất đau lòng vì không thể làm một người cha lo lắng cho con khi mọi chuyện đến mức này. Những gì anh nhận được chỉ là sự im lặng khi muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với con trai".

pax-thien-1722997016-7469-1722997558.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ktuoQDd5F1zPp_WhzPc20g

Pax Thiên và Brad Pitt. Ảnh: GC Images/ WireImages

Ngoài ra, nguồn tin nhận định tai nạn của Pax Thiên không thể hàn gắn gia đình. Pax hoàn toàn ủng hộ Angelina Jolie, do đó, cậu không muốn nhận sự ăn năn từ bố. "Brad Pitt cầu mong mọi người đều vượt qua tình huống hiện tại nhưng cảm xúc giữa ba người tệ đến nỗi mối quan hệ của họ sẽ không bao giờ tốt đẹp trở lại", người này bổ sung.

Tuy nhiên theo nguồn tin khác nói với Daily Mail, Brad Pitt không cố gắng gặp Pax. "Tất cả những gì Jolie muốn là hòa bình nhưng Pitt tìm cách đấu với cô ấy. Anh còn đổ lỗi cho mọi người trừ bản thân mình về tình hình mà anh đang gặp phải", người này cho biết.

Sau hơn một tuần bị tai nạn, hiện Pax Thiên, 21 tuổi, chuyển khỏi phòng hồi sức đặc biệt (ICU). Angelina Jolie luôn túc trực bên cạnh con trai từ khi cậu nhập viện. Minh tinh rất biết ơn hành động ứng cứu kịp thời, sự chăm sóc của các bác sĩ và nhân viên cứu hộ. Các anh chị em cũng đến thăm và ủng hộ tinh thần cậu. Pax được cho đã bắt đầu quá trình hồi phục và tập vật lý trị liệu.

Lola Cavalli - một trong những người sơ cứu đầu tiên tại hiện trường - nói với tờ Entertainment Tonight rằng con trai của Jolie bị thương ở đầu sau khi tông xe. Cô không thấy phần xương nào bị gãy, vết thương cũng không mất nhiều máu. "Tuy nhiên, miệng cậu ấy khi đó đầy máu. Khi Pax cố gắng lên tiếng, tôi đã thấy một dòng máu nhỏ chảy ra từ miệng", cô nói thêm.

Theo thông tin của Sở Cảnh sát Los Angeles, 17h12 phút ngày 29/7 (giờ địa phương), Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe đạp điện, tông vào đuôi xe hơi đang chờ đèn đỏ trên đại lộ Los Feliz. Tài xế đã xuống xe kiểm tra tình trạng của anh trước khi lực lượng cứu hộ đến. Pax được đưa gấp đến bệnh viện gần đó sau khi nói bị đau ở hông và đầu.

Không phải lần đầu Pax bị tai nạn khi lái xe đạp điện. Anh ít khi đội nón bảo hiểm khi đi xe và gặp nhiều vụ như thế trước đây.

pax-thien-4079-1716877204-7659-1722997558.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PsVn1PKJV-HX7gyqDXkTjA

Paparazzi bắt gặp Pax Thiên lần đầu lái xe đạp điện địa hình trên phố Los Angeles cuối tháng 5. Ảnh: Backgrid

Pax Thiên (tên khai sinh: Phạm Quang Sáng) sinh năm 2003 tại TP HCM. Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam. Diễn viên hoàn tất thủ tục đưa Pax về Mỹ nuôi vào tháng 3 năm đó. Anh thân với mẹ, thường đi chơi, hỗ trợ Jolie trên phim trường và giúp minh tinh kinh doanh. Lần xuất hiện gần đây là khi anh mời mẹ ăn sushi tại nhà hàng ở Los Angeles ngày 12/7.

Theo nhiều nguồn tin, Pax không học đại học, hiện làm họa sĩ game với bút danh Embtto để tránh sự chú ý. Các tác phẩm của anh theo trường phái trừu tượng, được tạo từ nhiều chất liệu và phương tiện khác nhau. Bên cạnh công việc hiện tại, anh hỗ trợ mẹ trong việc điều hành hãng thời trang Atelier Jolie.

Phương Thảo (theo Daily Mail)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022