Diệp Lâm Anh cho biết việc đi khám bệnh một mình là trải nghiệm thú vị. "Những cuộc vui cần có từ 2 người trở lên, còn khám bệnh đôi khi chỉ 1 mình là đủ. Dù có cảm giác neo đơn nhưng đây là trải nghiệm khiến tôi không thể quên", Diệp Lâm Anh viết. 

diep-lam-anh-1.jpgDiệp Lâm Anh đi khám bệnh. 

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cố tỏ ra mình ổn là một điều vô nghĩa, nhưng nghĩ rằng mình bất ổn cũng vô nghĩa không kém. Khi đến bệnh viện, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần có bệnh sẽ chữa, không sao cả!”.

Diệp Lâm Anh từng có những livestream bán hàng kéo dài vài chục tiếng. Cô tự tin khoe với bạn bè về độ bền bỉ, kiên nhẫn của bản thân.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Các bạn trẻ đi cùng tôi không chịu nổi đâu, sức làm việc của tôi ghê lắm. Song, niềm tự hào của tôi bớt đi nhiều rồi, các bạn ấy ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt lờ đờ nhưng tôi mới là người gục ngã".

diep-lam-anh-2.jpgDiệp Lâm Anh chăm chỉ livestream bán hàng. 

Gặp vấn đề sức khoẻ, Diệp Lâm Anh chủ động đến bệnh viện khám tổng quát. Đây là điều cô chưa bao giờ sắp xếp trong lịch làm việc.

Cô nói: "Nếu bị ốm, hãy suy nghĩ đó là tín hiệu để chúng ta yêu thương sức khỏe nhiều hơn. Nếu có người thân xung quanh, cứ chia sẻ đừng chiến đấu một mình. Điều tuyệt vời giúp tinh thần khỏe mạnh là sự quan tâm và yêu thương". Dưới bài đăng, người đẹp cảm ơn những lời hỏi han, động viên từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng kết hôn và có 2 con chung với Đức Phạm. Tháng 1/2022, nữ ca sĩ xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. 

diep-lam-anh-3.jpgĐức Phạm và Diệp Lâm Anh khi còn bên nhau.

 

Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng các con. Do đó, họ xảy ra tranh chấp tại tòa. Tháng 9/2023 vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hoàn tất với phán quyết ca sĩ được quyền nuôi con gái, còn chồng cũ nuôi con trai.

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet, Diệp Lâm Anh nói tạm không nghĩ đến chuyện yêu đương. Cô dành thời gian cho 2 con không bị thiếu thốn tình cảm. Hiện, Diệp Lâm Anh tập trung phát triển công việc kinh doanh, song song với hoạt động giải trí, dự sự kiện, tham gia các chương trình thực tế... Lịch trình công việc dày đặc, tần suất làm việc cao khiến sức khoẻ của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng. 

diep-lam-anh-p.jpg?width=150Sao Việt
Diệp Lâm Anh thù Quỳnh Thư sau ly hôn chồng thiếu gia?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022