Chiều ngày 6/8, Hari Won gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn với Trấn Thành. Vợ bị đau răng, Thành liền hỏi thăm: "Tội quá, ăn cháo trắng không, anh ship lên. Tội vậy, ăn khaoi lang à". Khi Hari Won cho biết đang muốn nhắn cho chồng vì nhớ, Trấn Thành liền trả lời luôn: "Tâm đầu ý hợp".

Hari Won còn tiết lộ thói quen với ông xã chính là "khóa môi" nhau trước khi đi làm. Cụ thể, cô cho biết qua tin nhắn: "2 vợ chồng ở chung mà không có thời gian tám nhau. Cũng may ít nhiều gì hôn anh được rồi mới đi làm". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng than thở: "Mấy ngày nay do răng khôn. Đau quá ăn được mỗi khoai lang huhu. Chồng mình nhắn tin".

tran-thanh-0730.jpg

Trấn Thành và Hari Won gây sốt với đoạn tin nhắn tình cảm

Tính tới nay, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won kết hôn. Trấn Thành thường xuyên thẳng thắn lên tiếng khi vướng những đồn đoán không hay liên quan đến chuyện hôn nhân với bà xã Hari Won. Khi nghe lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

 “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

Trấn Thành mong mọi người đừng đưa ra những lời đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của anh mà “dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị". Anh khẳng định bản thân và Hari Won đang rất hạnh phúc, thậm chí không tranh cãi dù chỉ một câu. “Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ, tụi em ổn”, nam diễn viên hài hước.

Cách đây chưa lâu, Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn "rạn nứt", đã hết hợp đồng hôn nhân. Thời điểm đó, nam MC lên tiếng phủ nhận, tiết lộ anh và bà xã vẫn ổn. Dù đã không ít lần lên tiếng phủ nhận, song vấn đề này vẫn được cư dân mạng mang ra bàn tán. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022