Đoạn video này được quay hồi cuối tháng 6 tại đội 13, xã Yên Chính, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Chú rể mặc áo dài đỏ, mặt mày hớn hở cùng trưởng đoàn dẫn nhà trai đi hỏi vợ.

Dù phải dùng đôi nạng để di chuyển, anh vẫn không đi chậm hơn những người khác trong đoàn, có vẻ như không thể chờ đợi thêm để xin cưới con gái nhà người ta.

Đăng tải clip này trên mạng xã hội TikTok, cô dâu không giấu được sự xúc động vì tình cảm mà bạn đời dành cho mình. Bình luận dưới bài đăng, cô gái cho biết, khi đoàn nhà trai đến nơi, chính cô đã ra đỡ lấy tay chồng chưa cưới, dìu anh vào nhà. 

Hai tháng trước đám hỏi, chú rể không may gặp tai nạn giao thông. Trong khi đi bộ, anh bị xe tông và gãy chân, phải phẫu thuật. Đến hôm ăn hỏi, chân vẫn chưa lành, nhưng không muốn trì hoãn ngày vui, anh quyết định chống nạng sang nhà gái.

Để có thể đi hỏi vợ, chú rể đã phải cố gắng tập đi trong những ngày trước đó.

eewee-12353308.pngChú rể tươi cười chống nạng đi hỏi vợ. (Ảnh cắt từ clip)

thttt-12353943.pngGặp cô dâu, chú rể không kìm nổi xúc động. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn video nhận về 1,2 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Cư dân mạng đua nhau chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ và chia sẻ niềm vui với họ.

Nhiều người coi cảnh chú rể chống nạng đi hỏi vợ là hình ảnh đẹp và xúc động về sức mạnh của tình yêu: "Một kỷ niệm khó quên, sau này có chuyện để kể cho con nghe"; "Nhìn chú rể vừa thương vừa buồn cười, lấy vợ vất vả thật"; "Xem video thấy bình dị nhưng vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc"; "Đám cưới vẫn đi nạng đón được cô dâu thì phần đời còn lại hai vợ chồng không lo không gì là không vượt được qua nữa"...

Clip trên cũng khiến nhiều người nhớ lại đám cưới, đám hỏi của mình, vì họ cũng từng rơi vào tình huống tương tự: "Giống chồng em quá, trước ngày vui bị ngã gãy tay, ăn hỏi với đám cưới vẫn đeo bột"; "Thấy hình ảnh quen thuộc của mình trong đây nè"; "Mình trước khi cưới cũng bị tai nạn, sang rước dâu đi tập tà tập tễnh còn sợ mọi người không hiểu tưởng bị thọt"; "Trời ơi, đám cưới chúng mình ngược lại, người ngồi xe lăn, chống nạng là cô dâu"...

Mặc dù đã đăng tải hơn 1 tuần nhưng đến nay, clip ghi lại đám hỏi của cặp đôi vẫn đang được chia sẻ và tiếp tục nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

co-dau.jpg?width=150Yolo
Cô gái sốc khi phát hiện sự thật về phù dâu do chú rể chọn

Theo VTC

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022