tuyen-anh-1.jpgOllie Watkins, người giúp tuyển Anh góp mặt trong trận chung kết nhờ bàn thắng đốt lưới Hà Lan, đã được bạn gái và anh trai an ủi trên khán đài sau trận thua.

tuyen-anh-2.jpgCole Palmer, người đã thắp lại hy vọng sau khi ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 73, không thể kìm nén cảm xúc khi Anh một lần nữa bị đánh bại trong trận chung kết Euro.

tuyen-anh-3.jpgLuke Shaw quấn mình che lấp nỗi buồn trong chiếc áo hoodie, xung quanh là gia đình và bạn bè các cầu thủ.

tuyen-anh-4.jpgJohn Stones được an ủi trên khán đài sau thất bại cay đắng trước Tây Ban Nha.

tuyen-anh-5.jpgTrung vệ CLB Man City cùng con gái.

tuyen-anh-6.jpgOllie Watkins không kìm nổi cảm xúc khi nhận được sự chia sẻ từ gia đình và bạn bè. tuyen-anh-7.jpgTiền đạo CLB Aston Villa ôm chặt bạn gái Ellie Alderson.

tuyen-anh-8.jpg Kyle Walker lên khán đài để hôn con trai khi đội Tam Sư thua Tây Ban Nha với tỷ số 2-1.

tuyen-anh-9.jpgKieran Trippier, Jarrod Bowen, John Stones, Ivan Toney, Phil Foden và Declan Rice buồn bã khi nhận huy chương cho á quân.

tuyen-anh-10.jpgJude Bellingham tìm đến cha mẹ Mark và Denise sau trận đấu.

tuyen-anh-11.jpgHoàng tử William bắt tay với đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane.

tuyen-anh-12.jpgAnh một lần nữa nhận trái đắng khi thua ở trận chung kết Euro 2024 mặc dù đã rất gần với danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Vua Charles tự hào về hành trình của tuyển Anh, kêu gọi các cầu thủ "ngẩng cao đầu".

tay-ban-nha-p.jpg?width=150Yolo
Vợ xinh hôn say đắm cầu thủ Tây Ban Nha

Theo Tiền Phong

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022