Ở tuổi 41, Đăng Khôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc. Bà xã anh là Thủy Anh cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Bà mẹ hai con sở hữu nhan sắc trẻ trung đặc biệt là gu thời trang hack tuổi. Tham khảo 4 công thức diện đồ thường xuyên được hot mom Thủy Anh áp dụng, chị em sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Quần short và áo màu trung tính

Quần short là món thời trang rất phổ biến. Thủy Anh có nhiều cách phối đồ giúp style mùa hè có sự đa dạng như mix áo crop top bèo nhún hay áo hai dây nữ tính, quyến rũ. Công thức trẻ trung, năng động hơn là quần short vải da và áo thun. Cô thường chọn áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng để "hack" chiều cao tối ưu, tôn chân thon dài.

dang-khoi3-0740.jpg

Cô thường chọn áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng để "hack" chiều cao tối ưu, tôn chân thon dài.

Váy liền dáng ngắn

Tủ đồ mùa hè không thể thiếu đi những chiếc váy liền. Cô làm mới style bằng những thiết kế váy ngắn năng động, ngọt ngào. Váy ngắn có tác dụng tôn dáng tối ưu, hack dáng. Thủy Anh thường chọn váy ngắn màu trung tính trang nhã nhưng không kém phần thời thượng. Đôi khi, cô cũng làm nổi bật phong cách mùa hè bằng váy ngắn họa tiết. Các mẫu giày này giúp bộ trang phục của hot mom thêm trẻ trung, năng động.

dang-khoi4-0740.jpg

Thủy Anh thường chọn váy ngắn màu trung tính trang nhã nhưng không kém phần thời thượng.

Chân váy ngắn và áo phông

Áo phông và chân váy ngắn là công thức đơn giản để có được những bộ trang phục trẻ trung, nhẹ mát. Công thức áo phông và chân váy ngắn còn có sự nữ tính mà vẫn năng động, phong cách. Ngoài cách diện như Thủy Anh các nàng có thể mix cùng chân váy da, áo trắng tươi trẻ kết hợp với chân váy đen trang nhã. Thủy Anh đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit bằng cách sơ vin gọn gàng.

dang-khoi1-0740.jpg

Áo phông và chân váy ngắn là công thức đơn giản để có được những bộ trang phục trẻ trung, nhẹ mát.

Quần ống suông và áo mùa hè

Thủy Anh dành sự ưu tiên cho những thiết kế quần ống suông thoải mái. Diện không khéo có thể gây "dìm" chiều cao nên Thủy Anh có "bí kíp" để mặc đẹp với mẫu quần này, đó là kết hợp quần ống suông cùng áo tank top ôm dáng hay áo corset vừa sành điệu vừa giúp cân bằng tổng thể trang phục, đồng thời "hack" chiều cao hiệu quả.

dang-khoi2-0740.jpg

Thủy Anh có "bí kíp" để mặc đẹp với mẫu quần này, đó là kết hợp quần ống suông cùng áo tank top ôm dáng hay áo corset

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022