SOOBIN vẫn đang là cái tên "tạo nhiệt" rất tốt tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong tập 1 vòng Concert, SOOBIN là Anh tài “đỉnh nóc kịch trần” với sân khấu solo Giá Như và sân khấu nhóm trình diễn bài Nước Hoa cùng các Nam Thần Rực Lửa. Đến tập 3 lên sóng cuối tuần qua, SOOBIN một lần nữa tạo sự chú ý thông qua việc mời được NSND Tự Long về đội của mình, chuẩn bị cho vòng Công diễn 1 rất quan trọng.

SOOBIN và Cường Seven đã chủ động trước ghép cặp với nhau, sau đó, cả hai đã có mong muốn rất lớn việc NSND Tự Long về chung nhóm với mình. “Tụi em rất tôn trọng những tài năng của anh, nên em rất rất muốn anh về chung nhà với tụi em. Lý do em đến với chương trình này là em muốn làm những cái mới, em nghĩ anh cũng như thế”, đứng trước mặt nam nghệ sĩ Bằng Kiều, SOOBIN tha thiết cho hay.

Đắn đo trước lời mời rất tâm huyết này, NSND Tự Long cho biết bản thân rất lo lắng vì khi về chung nhà với hai thành viên trẻ như SOOBIN và Cường Seven thì cường độ tập luyện sẽ rất cao, sức khỏe bản thân sẽ rất khó đáp ứng. Nghe nỗi lòng của đàn anh, SOOBIN cho biết sẵn lòng bay ra tận Hà Nội nếu nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian hoặc tốn nhiều sức vào TP.HCM tập luyện.

Màn thuyết phục đầy chân thành và cũng không kém phần kịch tính của Soobin nhằm đưa NSND Tự Long về chung đội.

Càng thêm khó khăn cho NSND Tự Long khi trước mặt là Bằng Kiều và Binz cũng đang cố gắng thuyết phục mình về chung nhà. Nam nghệ sĩ cũng cho biết nếu vào cùng nhà với Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai đã rất hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, NSND Tự Long không đưa ra quyết định vội, sau đó anh xin mọi người một góc để suy tính về quyết định quan trọng trước thềm công diễn đầu tiên.

Sau khoảng thời gian suy nghĩ một mình, NSND Tự Long đã đưa ra quyết định khá bất ngờ khi đồng ý về đội SOOBIN và Cường Seven. Có thể nhận thấy trong ánh mắt của nam nghệ sĩ đang xúc động trước lời mời rất “tận tâm” từ hai phía. “Anh rất đau xót khi phải chia tay với anh Bằng Kiều”, nam nghệ sĩ cho hay.

Tưởng chừng đã vụt mất NSND Tự Long, nhưng khi nghe xong cả SOOBIN và Cường Seven cũng không giấu được vui mừng xúc động. SOOBIN tâm sự: “Anh Long là người rất giỏi về kiến thức về nghề, mình đã được nghe anh Long kể chuyện, bản thân mình được truyền cảm hứng rất nhiều về nghề bởi anh. Nhưng mình cũng gặp áp lực vì không biết có đủ khả năng triển khai một sản phẩm phù hợp với anh hay không”.

photo-4-17210353577401056490969.gif
photo-3-1721035353138222614901.gif

Được rất nhiều đội tranh giành, cuối cùng sự chân thành của Soobin đã thuyết phục được NSND Tự Long.

Sau khi xem tập 3 phát sóng, khán giả đã đưa ra rất nhiều phân tích và dành lời khen ngợi cho thái độ của SOOBIN khi mời NSND Tự Long về đội của mình. Một khán giả đưa ra phân tích đạt rất nhiều sự đồng lòng của dân mạng: “Thực sự rất ấn tượng với sự lễ phép và kiên định của SOOBIN. Lúc thuyết phục chú Tự Long đầu tiên đã nói rõ quan điểm và mong muốn của mình, chú vào đội thì sẽ có thể đạt được những gì, rất rõ ràng nhưng vẫn lễ phép lịch sự. Sau đó để chú có thời gian suy nghĩ, không thúc ép nhưng vẫn hướng về chú, không đi hỏi thêm thành viên nào khác. Đoạn được chọn thì thật sự vỡ oà, có thể cảm giác được SOOBIN đang nín thở luôn ấy.

Xem đoạn này rất cảm xúc, chú Tự Long thật sự đã phải đắn đo và đánh đổi rất nhiều, chính vì thế nên việc chọn đội SOOBIN, Cường Seven trở nên thiêng liêng (theo những gì SOOBIN nói) và cảm giác khi xem đoạn này cũng thế. Mình cũng thích cách SOOBIN đến xin lỗi các thành viên nhóm còn lại ngay sau đó, rất hiểu chuyện luôn. Thật sự thấy được tâm huyết và sự quyết tâm phải có được chú Long trong đội của SOOBIN, và mình nghĩ chú Long cũng thấy được điều đó và đã quyết định chọn đánh đổi dù không hề dễ dàng với chú!”.

photo-2-1721035347631740233572.gif

SOOBIN được khen rất nhiều với cách anh mời NSND Tự Long về đội.

Bên cạnh đó, phần đấu giá để chọn bài hát Trống Cơm cũng được xem là một chiến lược rất hay của nhóm NSND Tự Long - SOOBIN - Cường Seven. Vì là một ca khúc tương đối khó để trình diễn trên sân khấu, gắn liền với màu sắc dân gian đặc thù nên không nhiều team chọn bài này, dẫn đến việc đội có thể mang ca khúc về mà không tốn quá nhiều điểm. Trống Cơm cũng có thể xem là một sở trường của nhóm khi có NSND Tự Long luôn canh cánh với nghệ thuật quê hương, một SOOBIN trưởng thành từ môi trường nhạc cụ dân gian... hứa hẹn sẽ là một tiết mục đáng xem ở Công diễn 1.

photo-1-1721035341757924739882.gif

Team SOOBIN đấu giá thành công ca khúc Trống Cơm mà không mất quá nhiều điểm số.

Chủ đề này nhận về nhiều sự đồng tình của netizen, nhiều người khẳng định SOOBIN ngày càng khẳng định bản thân không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một chàng trai có chính kiến, kiên định, rất cầu thị. SOOBIN qua đó cũng được bộc lộ hết tất cả tài năng sân khấu lẫn kĩ năng mềm sau sân khấu, mang về thêm một lượng người hâm mộ mới không hề ít. Quan trọng là thái độ khi SOOBIN và Cường Seven mời NSND Tự Long về đội thể hiện được sự chân thành và “all-in” mà hai hậu bối dành cho tiền bối. Bên cạnh đó, netizen cũng cảm ơn chương trình đã mở ra sân chơi để các Anh tài có cơ hội thể hiện tình cảm, sự gắn kết xúc động đến vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022