Ngày 19/7, doanh nhân Cường Đô la và vợ - người mẫu Đàm Thu Trang - cùng có động thái mới trên mạng xã hội. Họ ẩn hầu hết bài viết, hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân từ trước đến nay.

Trên tài khoản của Cường Đô La có tên Nguyen Quoc Cuong chỉ còn hiển thị ảnh bìa vào ngày 13/6. Trong khi Đàm Thu Trang cập nhật ảnh bìa từ năm 2021 và trạng thái đã kết hôn với Cường Đô La cách đây 5 năm. Những hình ảnh, trạng thái họ đăng tải trên trang cá nhân từ trước tới nay đều được ẩn sạch.

Tuy nhiên, ở các hoạt động này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều tắt tính năng bình luận.

cuong-do-la-1.jpg Khoảnh khắc gia đình được Cường Đô La chia sẻ ngày 13/6. Tuy nhiên, anh đã tắt tính năng bình luận ở bài viết này.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 tại TPHCM. Hiện, họ đã có 2 con là bé Suchin và Sutin. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ.

Nam doanh nhân dành nhiều thời gian cho các con, đồng hành trong những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con du lịch, đọc truyện…

Từ sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang không hoạt động giải trí. Cô tập trung chăm sóc các con và kinh doanh. Cựu người mẫu quan niệm tuổi thơ của con chỉ có một nên mong muốn trở thành người bạn đồng hành để chứng kiến mọi cột mốc phát triển quan trọng.

cuong-do-la-2.jpgcuong-do-la-3.jpgcuong-do-la-4.jpgcuong-do-la-5.jpg Những hình ảnh đời thường được Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

cuong-do-la-6.jpg

Dù rút lui khỏi showbiz, Đàm Thu Trang vẫn giữ mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ như Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trần Hiền. Thậm chí, Cường Đô La thường cùng vợ gặp gỡ hội thân hay tương tác trên mạng xã hội.

tp-quoc-cuong-1.jpg?width=150Tin
Cảnh sát xuất hiện tại biệt thự của bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022