Jessie-Tyron-1.jpgCô gái gây sốt nhờ khả năng kiếm tiền khủng từ việc chụp ảnh bàn chân. Ảnh: Mirror

Jessie Tyron đến từ Essex, Anh. Sau khi nghe nói về ý tưởng bán ảnh chụp bàn chân trên mạng xã hội, cô quyết định làm thử.

Không lâu sau, cô nhận ra rằng mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng công việc mới mẻ này. Cô quyết định biến nó thành "nguồn thu nhập chính".

Mỗi bức ảnh sẽ có giá khác nhau tùy thuộc phụ kiện, bộ đồ cô mặc. Những bức ảnh liên quan đến giày cao gót sẽ có giá cao hơn vì cần chuẩn bị nhiều hơn.

Một bức ảnh chụp bàn chân trần bình thường có giá gần 4 USD (gần 100 nghìn đồng). Hiện cô có thể kiếm được 1.279 USD/tháng (hơn 32 triệu đồng).

Cô gái 18 tuổi cho biết: "Hiện tại, đây là nguồn thu nhập chính của tôi. Tôi kiếm được nhiều hơn so với đi làm văn phòng, thời gian làm ít hơn".

Chia sẻ về công việc trên mạng xã hội, cô được nhiều người ủng hộ. Cô thừa nhận, đôi khi nhận được một số tin nhắn trêu chọc khiến cô không thoải mái.

Cô đã đặt ra ranh giới rất nghiêm ngặt với tất cả khách hàng của mình, không ngần ngại chặn những người cố tình lợi dụng cô.

"Tôi sẽ theo đuổi công việc này, miễn là mọi người còn nhu cầu. Với khách hàng khiếm nhã, tôi sẵn sàng chặn họ. Tôi chỉ bán ảnh chụp bàn chân mà thôi".

Một phụ nữ ngoài 30 tuổi đến từ Canada cũng đã thu về 70.000 USD/năm (hơn 1,7 tỷ đồng) từ việc chụp ảnh bàn chân theo yêu cầu của khách hàng. 

kiem-tien-khung-nho-lives-ok.jpg?width=150Yolo
Cô gái kiếm hơn 230 triệu đồng nhờ mỗi lần đi ngủ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022