Đổng Minh Anh sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo và đông con tại Sơn Đông, Trung Quốc. Khi vài tháng tuổi, cô bé bị sốt rất cao, bố mẹ nghĩ đây chỉ là  ốm bình thường nên chủ quan không đưa con tới bác sỹ. Khi thấy cơn sốt dai dẳng, họ đưa cô bé tới bệnh viện thị trấn và bé được tiêm một mũi thuốc hạ sốt. 

Sau khi trở về nhà, từ một cô bé hiếu động, Đổng Minh Anh bỗng chỉ ngồi một chỗ và trở lên lười vận động. Cảm thấy  không ổn, bố mẹ cô bé lại đưa con đi khám. Bác sỹ cho biết do bị sốt quá lâu nên bệnh nhi bị tổn thương dây thần kinh thắt lưng, khiến phần thân dưới bị ảnh hưởng và không thể đi lại được bình thường.

Khi Đổng Minh Anh lớn lên, dù phần xương phát triển dài ra nhưng cô không thể đứng thẳng và chỉ biết bò. Bố mẹ cô dù rất thương con nhưng cũng chỉ biết sắm thêm con đôi dép để xỏ vào tay, giúp cô tiện di chuyển.

bm.jpgĐổng Minh Anh có thể làm mọi việc trong nhà thành thạo nhờ sự chăm chỉ, không ngừng vươn lên. (Ảnh: Toutitao)

Mặc dù thân thể tật nguyền nhưng Đổng Minh Anh lại sở hữu gương mặt rất thanh thoát, xinh xắn. Thương cảm, một người đàn ông hơn Minh Anh 22 tuổi muốn trở thành người chăm sóc cho cô. Mong con gái có chỗ nương tựa sau này, bố mẹ cô liền đồng ý. Đám cưới của họ diễn ra trong sự hiếu kỳ của người dân trong vùng.

bm1.jpgĐổng Minh Anh và chồng trong đám cưới. (Ảnh: Toutitao)

Sau đám cưới, bác sỹ khuyên với tình trạng của Đổng Minh Anh, cô không nên có bầu vì cơ thể không thể chịu được gánh nặng khi mang một đứa trẻ trong bụng. Người chồng cũng không khuyến khích cô mang thai vì sợ sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, Đổng Minh Anh khát khao được làm mẹ, luôn mơ ước về ngôi nhà đầy ắp tiếng cười của trẻ con. 

Vì thế, sau khi khám kỹ và biết được mình có khả năng thụ thai, cô liên tiếp sinh hai bé gái. May mắn là quá trình mang thai của cô không quá khó khăn do có chồng hỗ trợ.

Việc chăm sóc con nhỏ với Đổng Minh Anh không hề dễ dàng, nhưng cô thấy mình thực sự may mắn vì đã dám cãi lời bác sỹ để sinh con. Thành quả của bao nỗ lực là hai bé gái lớn lên ngày một khỏe mạnh, xinh xắn; cuộc sống gia đình tuy thiếu thốn nhưng luôn tràn ngập hạnh phúc.

bm2.pngGia đình hạnh phúc của bà mẹ tật nguyền. (Ảnh: Toutitao)

Mới đây, Đổng Minh Anh quyết định mở một tài khoản trên mạng xã hội với tên gọi "Người đẹp lớn lên cùng hai đôi giày". Những clip chân thật về cuộc sống của bà mẹ 37 tuổi chỉ biết bò với 2 đôi dép đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

bm4.jpgNgười mẹ gây chú ý với những clip truyền cảm hứng trên mạng xã hội. (Ảnh: Toutitao)

bm5.jpgDù còn khó khăn nhưng Đổng Minh Anh thấy hài lòng với những gì cuộc sống trao tặng. 

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm trước hình ảnh người phụ nữ dung nhan xinh đẹp trong thân hình tật nguyền. Họ bày tỏ ý định giúp đỡ, nhưng cô từ chối. Đổng Minh Anh cho biết cô hạnh phúc khi được chia sẻ những video truyền cảm hứng và hy vọng đó sẽ là động lực giúp mọi người luôn tin vào chính bản thân mình. 

ket-hon-1.jpg?width=150Yolo
Giới trẻ ngày càng kết hôn muộn, lười sinh con

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022