AFC, thương hiệu bánh quy của Mondelez Kinh Đô, vừa công bố hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga nhằm đem đến trải nghiệm toàn diện về sức khoẻ và thể chất cho khách hàng trên toàn quốc. Bằng cách kết hợp các sản phẩm bánh AFC thơm ngon và giàu dinh dưỡng với các chương trình luyện tập tại California Fitness & Yoga, sự hợp tác này hứa hẹn đem lại một giải pháp toàn diện cho người dùng đang theo đuổi lối sống cân bằng, khỏe mạnh.

1-1725872613599850979451.jpg

AFC hợp tác với hệ thống California Fitness & Yoga đem đến giải pháp toàn diện về sức khoẻ và thể chất cho khách hàng

Báo cáo thường niên "Xu hướng về ăn nhẹ của người tiêu dùng - State of Snacking" mới nhất của tập đoàn Mondelez International đã chỉ ra rằng các món ăn nhẹ là yếu tố then chốt giúp hỗ trợ sức khoẻ về thể chất lẫn tinh thần. Báo cáo cũng cho thấy người tiêu dùng thường lựa chọn thức ăn nhẹ theo nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó 75% để nạp thêm năng lượng, 74% để cải thiện tâm trạng và 70% để phù hợp với mục tiêu luyện tập.

Nắm bắt xu hướng đó, trong khuôn khổ hợp tác kéo dài một năm bắt đầu từ tháng 7/2024, các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC sẽ được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc nhằm đem đến lựa chọn tiện lợi và lành mạnh cho hội viên của trung tâm trong suốt quá trình tập luyện. Trong các khoảng thời gian check-in đặc biệt, các hội viên của California Fitness & Yoga có thể thưởng thức các sản phẩm bánh AFC miễn phí. Ngoài ra, hội viên tại California Fitness & Yoga sẽ có cơ hội độc quyền là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ AFC.

2-1725872613632414131689.jpg

Hội viên tại California Fitness & Yoga sẽ có cơ hội độc quyền là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ AFC

Song song đó, người tiêu dùng các sản phẩm AFC cũng có cơ hội nhận được thẻ mời đặc biệt để trải nghiệm dịch vụ tập luyện cao cấp tại California Fitness & Yoga. Sự hợp tác này hướng đến việc truyền cảm hứng về cách nâng cao sức khoẻ toàn diện của người dùng bằng việc kết hợp giữa thực phẩm giàu dưỡng chất với việc luyện tập thường xuyên, thúc đẩy lối sống năng động và lành mạnh.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: "Tại Mondelez Kinh Đô, chúng tôi thấu hiểu người tiêu dùng và không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với sứ mệnh truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ về lối sống "Eat Good - Feel Good", AFC luôn mang đến các sản phẩm vừa thơm ngon vừa chất lượng giúp người tiêu dùng có thể thoải mái tận hưởng mà không cần lo về vấn đề dinh dưỡng. Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến các hoạt động và chiến dịch có thể nâng cao các trải nghiệm sức khỏe và thể chất toàn diện đến người tiêu dùng. Sự hợp tác với California Fitness & Yoga hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh này, vì cả hai thương hiệu đều nỗ lực truyền cảm hứng và trao quyền cho người tiêu dùng trẻ sống một cuộc sống lành mạnh, đầy màu sắc và hứng khởi".

3-17258726137601836784636.jpg

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện thể dục thể thao và dinh dưỡng chuyên sâu, làm phong phú và hoàn thiện hơn hành trình cải thiện sức khỏe của khách hàng

Bà Camellia Nguyen, Giám đốc Marketing California Fitness & Yoga, chia sẻ: "Sự hợp tác của chúng tôi với AFC đã nâng tầm trải nghiệm sức khỏe toàn diện mà chúng tôi cung cấp tại California Fitness & Yoga, hoàn toàn phù hợp với khẩu hiệu "One Life Live Well" ("Một Cuộc Đời Sống Khỏe"). Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện thể dục thể thao và dinh dưỡng chuyên sâu, làm phong phú và hoàn thiện hơn hành trình cải thiện sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, sự hợp tác cũng mở ra cơ hội cho các sáng kiến marketing, mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Về mặt chiến lược, sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của California Fitness & Yoga trong việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, vượt ra ngoài giới hạn của thể dục thể chất, bao gồm cả dinh dưỡng và sức khỏe tổng thể."

Sự hợp tác giữa AFC và California Fitness & Yoga đã mang lại những kết quả ấn tượng. Các sản phẩm bánh AFC không chỉ góp phần làm tăng sự đa dạng của các sản phẩm dinh dưỡng tại các trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc mà còn mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho hội viên. Hàng nghìn hội viên đã bày tỏ sự hào hứng khi các sản phẩm AFC xuất hiện tại các cơ sở California Fitness & Yoga, đặc biệt tại các khu vực tập yoga, chạy bộ,…. Với lớp bánh giòn tan, hương vị thơm ngon cùng nhiều dưỡng chất, bánh AFC không chỉ là một món ăn nhẹ tiện lợi mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều người. Các hội viên đã lựa chọn bánh AFC để ăn nhẹ và nạp năng lương trước, trong hoặc sau các buổi tập luyện, điều này cho thấy sự phù hợp hoàn hảo giữa sản phẩm AFC và nhu cầu của khách hàng, góp phần làm tăng thêm giá trị trải nghiệm toàn diện tại California Fitness & Yoga.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022