Theo phóng viên TTXVN tại Thụy Sĩ, cộng đồng người Việt đang sinh sống tại thành phố Zurich và nhiều nơi khác đã được chiêu đãi một lễ kỷ niệm văn hóa Việt Nam khó quên bằng đêm nhạc với sự tham dự của ngôi sao ca nhạc Mỹ Linh, con gái Mỹ Anh và ban nhạc Anh Em. Đây là chương trình được Keep It Beautiful Vietnam và Empower Women Asia tổ chức.

Buổi hòa nhạc không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc mà còn là cuộc giao lưu văn hóa sôi động xuyên biên giới. Tại đây, "chị đẹp" Mỹ Linh đã quyến rũ khán giả bằng giọng hát mạnh mẽ, nhiều trải nghiệm của mình, mang đến màn trình diễn mà nhiều người mô tả là đầy vô cùng xúc động và đáng nhớ.

Trong khi đó, con gái cô, Mỹ Anh, đã mang đến một nét tươi mới và hiện đại cho buổi tối, trong khi ban nhạc Anh Em mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc truyền thống và đương đại của Việt Nam, tạo nên bầu không khí đoàn kết và vui tươi.

Mỹ Linh đã quyến rũ khán giả bằng giọng hát mạnh mẽ, nhiều trải nghiệm

Chị Vy Pham, người Việt Nam xa xứ, chia sẻ: "Tôi cảm thấy như mình đã trở lại Việt Nam. Được nghe Mỹ Linh biểu diễn trực tiếp là một giấc mơ nhỏ đã trở thành hiện thực. Đó là khoảnh khắc tự hào của tất cả chúng tôi khi thấy nền văn hóa của mình được tôn vinh theo cách tuyệt đẹp như vậy tại Zurich".

Bên cạnh đó, những người nước ngoài tham dự cũng bị cuốn hút không kém bởi sự phong phú về văn hóa được trưng bày. Anh Michael Isenschmid cho biết: "Tôi luôn bị cuốn hút bởi văn hóa Việt Nam và buổi hòa nhạc này đã giúp tôi trân trọng hơn về nó. Âm nhạc, thời trang, toàn bộ trải nghiệm thực sự đặc biệt. Thật vinh dự khi được tham gia sự kiện này."

Thêm vào sức hấp dẫn của đêm diễn, sự kiện còn có bộ sưu tập Áo dài tuyệt đẹp của nhà thiết kế Anna Hoang. "Bộ sưu tập tình yêu" của cô, trước đây đã được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang London, đã mang vẻ đẹp và sự thanh lịch của trang phục truyền thống Việt Nam vào cuộc sống. Màn trình diễn thời trang này đã được đón nhận, đặc biệt khán giả thích thúc trước những thiết kế phức tạp và màu sắc rực rỡ tượng trưng cho di sản văn hóa phong phú của Việt Nam.

anh-1-17240354237561867657187.jpg

Trình diễn bộ sưu tập Áo dài tuyệt đẹp của nhà thiết kế Anna Hoang

Sự kiện cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của giao lưu văn hóa và hỗ trợ cho các sáng kiến có ý nghĩa. Bà Trang Nguyen khẳng định: "Buổi hòa nhạc này không chỉ là giải trí, đó là cầu nối kết nối các nền văn hóa của chúng ta. Thật tuyệt vời khi thấy những sự kiện như thế này có thể gắn kết mọi người lại với nhau và hỗ trợ những mục đích tạo nên sự khác biệt thực sự".

Buổi tối diễn ra thành công là nhờ sự hỗ trợ hào phóng của các nhà tài trợ AQUIS Capital, Son Foods và các đối tác Music Land, Love Collection và Stephie Jeg Makeup. Những đóng góp của họ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa trải nghiệm văn hóa này trở nên sống động, làm nổi bật sức mạnh của cộng đồng và sự hợp tác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022