1-5038-1724055986.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UZJzHh9DgHEY8mLmmhvuSg

Ngô Thiên Ngữ và chồng, Thi Bá Hùng. Ảnh: Weibo

Theo Sohu, một số hình ảnh của vợ chồng Ngô Thiên Ngữ, Thi Bá Hùng trong nhà hàng ở London được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý. Nhân chứng cho biết gặp uyên ương tại Harrods, một cửa hàng bách hóa nổi tiếng ở London. Hai người ngồi bên nhau, thưởng thức trà chiều. Ngô Thiên Ngữ ngả vào vai chồng và cười, trong khi ông xã vòng tay qua vai cô, cử chỉ âu yếm.

Sau đám cưới tại lâu đài cổ ở Italy, đôi vợ chồng sống tại một biệt thự ba tầng ở khu nhà giàu Mount Pavilia, Hong Kong.

d-6780-1724055986.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dKG6dx2k7eEW-qizvyX_Yg

Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng. Ảnh; Weibo

Thi Bá Hùng sinh trưởng trong gia đình nền tảng, được truyền thông gọi là "thế hệ con nhà giàu" Hong Kong. Anh học quản trị kinh doanh tại Đại học George Washington, Mỹ. Anh là cháu trai thừa kế của ông Thi Tử Thanh, cựu thành viên của Ủy ban Toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc. Tờ HK01 cho biết đại gia đình doanh nhân họ Thi giàu có nhờ buôn bất động sản, khối tài sản ước tính hàng tỷ HKD.

Người mẫu, diễn viên Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng - tỷ phú thế hệ thứ ba, 30 tuổi - đã tổ chức lễ cưới truyền thống vào giữa tháng 12 năm ngoái trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trước đó, vị thiếu gia đã quỳ gối cầu hôn "bông hồng lai" với bó hoa hồng lớn và một chiếc ô tô sang trọng, nhẫn kim cương.

Chân dài Ngô Thiên Ngữ mang hai dòng máu Trung - Pháp nên được gọi là "bông hồng lai". Cô gia nhập làng giải trí Hong Kong năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Khai tâm ma pháp, Thợ săn tiền thưởng, Diệp Vấn...

Trước khi yêu Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ có mối tình kéo dài 5 năm với tài tử Hong Kong Lâm Phong. Hai người chia tay năm 2018. Hiện Lâm Phong có vợ con, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022