Năm 35 tuôi tôi đổ vỡ trong hôn nhân, mỗi khi nghĩ lại chuyện này là tôi cực kỳ đau đớn. Vốn dĩ tôi có gia đình cực kỳ hạnh phúc, hai vợ chồng yêu thương nhau thật lòng.

Lúc cưới nhau còn khó khăn, hai vợ chồng quyết tâm vay mượn tiền rồi cố gắng mở quán ăn. May mắn trời thương thì việc làm ăn rất tôi, chúng tôi còn mở thêm được 3 cơ sở trong 2 năm.

Đang nghèo khi trở nên giàu có thì vợ chồng tôi cực kỳ hạnh phúc, 3 đứa con lần lượt theo đó ra đời. Chúng tôi cũng báo hiếu bố mẹ hai bên, yêu thương người thân trong gia đình.

vo-chong-1110.jpg

Đang nghèo khi trở nên giàu có thì vợ chồng tôi cực kỳ hạnh phúc, 3 đứa con lần lượt theo đó ra đời. (ảnh minh họa)

Thế nhưng hạnh phúc chẳng được lâu dài. Khi mở quán rộng ra thì tôi cần có nhiều mối quan hệ, mà mối quan hệ có thì phải uống nhiều rượu bia, tụ tập nhiều người. Trước tôi còn cho vợ theo, nhưng sau này thì tôi bảo cô ấy ở nhà chăm con, việc bên ngoài để tôi lo.

Nhưng người ta vẫn nói đàn ông có tiền thường ngoại tình. Tôi dù cố gắng chẳng thoát khỏi cám dỗ, bạn bè rủ rê nên tôi ra ngoài bóc bách trả tiền.

Nhưng rồi vợ tôi cũng biết, tôi cầu xin cô ấy tha thứ. Nghĩ vì con kiểu gì vợ cũng sẽ tha lỗi cho tôi, nhưng không, cô ấy nhất quyết ly hôn. Dù tôi đã cố gắng níu kéo nhưng không được, vì tôi sai nên cô ấy không cho tôi nuôi đứa con nào.

tai-hon2-1111.jpg

Nhưng rồi vợ tôi cũng biết, tôi cầu xin cô ấy tha thứ. (ảnh minh họa)

Mặt khác vợ tôi cũng bảo sợ tôi rước người đàn bà khác về nhà sẽ đánh đập các con. Tôi sai nên đúng là tôi chẳng thể nói được gì nữa cả, dù sao con cái ở với mẹ cũng tốt hơn.

Tôi vẫn thường xuyên qua thăm các con, nhiều lúc lấy lý do ngủ qua đêm với con để mong có thể quay lại với vợ nhưng cô ấy nhất quyết từ chối.

Thế rồi một lần bẵng đi 2 tuần tôi bảo vợ cho gặp con mà cô ấy bảo đang đi du lịch cùng các con. Tôi nhớ con quá nên gọi điện thì bé út của tôi bảo:

Bọn con đang đi chơi với bố mới rồi ạ, bố mới yêu bọn con lắm.

Nghe đến đây tôi tức giận đến tím cả mặt, tôi hỏi vợ cũ thì cô ấy chối, bảo là bạn bè bình thường. Vậy mà tháng sau cô ấy đã phát thiệp mời cưới.

Tôi thật sự không hiểu, rõ ràng tôi bóc bánh trả tiền mà chẳng hề đòi ly hôn, giờ vợ tôi ly hôn chưa được 1 năm đã lấy chồng khác.

Hôm đám cưới vợ cũ tôi đến quậy tanh bành. Tôi trách móc cô ấy, cho rằng đàn bà đã ly hôn thì cứ ở thế mà nuôi con. Cưới thêm chồng rồi lỡ bố dượng đánh đập con riêng của vợ thì sao? Tôi nhất định sẽ đòi quyền nuôi con trở lại, dù sao tôi vẫn chưa tái hôn, trong khi vợ cũ tôi thì đã tái hôn rồi. Cô ấy không đủ tư cách để nuôi dưỡng các con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022