Mới đây, diễn viên Người đẹp Tây Đô trải lòng về quyết định "về hưu non" của mình. Cô nói rằng khi có tuổi sẽ cảm thấy khá mệt mỏi trước những chiêu trò của những người trẻ. Cô chia sẻ: "Đôi lúc trong showbiz có những người họ đánh bóng tên tuổi bằng nhiều chiêu trò, cố tình tạo ra sự cố này nọ để nổi tiếng. Tôi tự thấy mình không làm lại vì tôi đã già rồi, không chơi lại các bạn trẻ. Tôi chỉ là không thể chiêu trò lại, có những chiêu trò mình thấy mà phát sợ".

vietrinh1-0942.jpg

Việt Trinh tiết lộ lý do quyết định "nghỉ hưu" sớm, thừa nhận "không chơi lại các bạn trẻ"

Tháng 1/2022, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ sau thời gian gắn bó với làng giải trí. Dù đã không còng đóng phim, Việt Trinh nhận được sự yêu quý từ công chúng, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. 

Việt Trinh cũng chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Cô cũng kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư. 

Cô cho biết, thời điểm sau dịch cô bị nổi mẩn, bác sĩ chẩn đoán cô bi dị ứng. Bác sĩ có đề xuất cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp. Cô nhớ con trai cũng có nốt ruồi to nên đã đưa con đến gặp bác sĩ. 

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh nhớ.

viettrinh-2117.jpg

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Bác sĩ nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da nhưng cần theo dõi để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý. Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên nói. Sau đó cô đã đưa con đến tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất. “Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022