Tôi năm nay 36 tuổi, kết hôn được 9 năm, trong quãng thời gian ấy tôi đã có một tình yêu đẹp và một mái ấm hạnh phúc thật sự. Chồng tôi cũng là người chịu thương, chịu khó, rất quan tâm tới vợ con… Trong đời sống hàng ngày, chúng tôi chia sẻ với nhau việc nhà và cả những điều buồn vui của cuộc sống. Dường như, mọi thứ với hai vợ chồng không có gì gọi là chuyện riêng nữa.

Chồng và tôi đều có công việc ổn định, đời sống gia đình cũng khá thoải mái về chuyện tiền bạc. Chồng tôi làm trong lĩnh vực kinh doanh, khá bận, nhưng bù lại là lúc rảnh rỗi anh ấy rất chiều vợ con. Chưa bao giờ tôi phải buồn phiền bất cứ điều gì về chồng. Anh ấy luôn cho tôi cảm giác yên bình, tin tưởng và luôn hướng về tương lai của các con.

Trước đây chồng tôi luôn chọn cách sống chỉn chu, không nóng vội và điềm đạm. Anh ấy đặt gia đình lên cao nhất, nên luôn cảm thấy hài lòng về những điều đã và đang làm. Tuy nhiên, dạo này chồng tôi có vẻ khác, chắc cận kề tuổi trung niên, suy nghĩ thành công, có nhiều tiền để sau này về già sống thảnh thơi, lo được cho các con. Vậy nên, anh ấy khá áp lực, chồng tôi cứ đi sớm về khuya, có hôm về nhà nồng nặc mùi bia rượu.

Chồng cũng không còn thân thiện, chia sẻ với vợ con như trước nữa. Khi hỏi thì chồng nói rằng công việc giờ bận hơn, cố gắng nhiều hơn, nên cũng phải đi ăn uống với các đối tác, khách hàng. Tôi cứ xót xa thương chồng mãi, cho đến khi biết được sự thật của việc thay đổi về giờ giấc, tính cách này là gì.

tinh-yeu.jpgSốc nặng khi phát hiện ra bí mật của chồng cất giữ bên trong chiếc laptop. Ảnh minh họa

Cách đây 1 tuần, khi chồng đi vắng vài ngày, thấy có chiếc laptop cũ của chồng bị hỏng để ở trong tủ, anh ấy đã mua chiếc khác để dùng. Tiếc của, cũng nhân việc con gái lớn vào đầu năm học cũng cần dùng đến, nên tôi mang ra hàng để sửa chữa. Thật may, chiếc laptop chỉ bị hỏng vặt, thay thế vài linh kiện là có thể sử dụng bình thường. Tôi vui mừng mang về nhà, vậy là con gái sẽ không phải mượn điện thoại của mẹ để học bài nữa.

Bật máy lên, tôi phải xem lại máy xem có những tài liệu, hình ảnh, phần mềm nào không cần thiết thì xóa đi. Trong lúc kiểm tra, tôi rất sốc khi bắt gặp những hình ảnh của chồng với người phụ nữ khác, hay đúng hơn đó là "ảnh nóng" của chồng với nhân tình. Lần mò thêm các ứng dụng mạng xã hội, tôi còn phát hiện ra chồng thường xuyên nhắn tin cho bồ của mình. Toàn những lời yêu đương dành cho nhau…

Tôi đọc xong bị ngất vì sốc nặng. Cũng may, một lúc sau đứa lớn nó dậy thấy mẹ nằm ở ghế sofa liền gọi mãi tôi mới tỉnh dậy. Cứ nghĩ đó là giấc mơ, nhưng mở lại chiếc laptop thì đúng là sự thật. Tôi lưu, chụp lại để làm bằng chứng. Cả đêm hôm đó tôi không tài nào chợp mắt được. Tôi không ngờ chồng mình lại là kẻ phản bội, nhẫn tâm lừa dối tôi như thế.

Khi chồng trở về, tôi đã yêu cầu anh ta phải giải thích. Chồng tôi nói rằng đó chỉ là chuyện qua đường, chứ không yêu đương gì, chuyện xảy ra đã lâu và giờ hai người không còn liên lạc với nhau nữa. Tôi vẫn còn sốc, không thể tin được những lời bao biện của chồng. Tôi đã có bằng chứng, nhưng cũng băn khoăn chưa biết phải làm gì.

Tôi có nên tha thứ cho chồng, hay là ly hôn? Bởi chồng đã phản bội tôi một lần rồi, tôi rất sợ sẽ có những lần tiếp theo.

yeu4.jpg?width=150Yêu
Trở về nhà sau 3 ngày đi công tác, lúc đi tắm thấy chiếc quần vợ đưa khiến tôi phát hiện sự thật động trời

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022