Người đàn ông họ Lộ 39 tuổi, sống tại huyện Nam Lạc, thành phố Bộc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) bị kết án tử hình vì sát hại vợ cũ và chồng hiện tại của cô sau khi bị hai người này lừa tiền.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Lộ kết hôn với cô Quách vào năm 2009 khi mới 20 tuổi. Mặc dù lúc đó cô Quách đã có con riêng, nhà trai vẫn chấp nhận cuộc hôn nhân này do hoàn cảnh khó khăn.

Để cưới được cô Quách, nhà trai trao cho cô hơn 40 nghìn nhân dân tệ (hơn 140 triệu đồng) tiền sính lễ và quà cưới. Tuy nhiên, hai người chỉ làm đám cưới chứ chưa đăng ký kết hôn chính thức.

lua-tinh.jpg20 ngày sau lễ cưới, cô Quách biến mất cùng toàn bộ tiền sính lễ.

Hơn 20 ngày sau lễ cưới, cô Quách biến mất cùng con riêng và toàn bộ tiền sính lễ. Mãi đến năm 2021, trong lúc đang lướt mạng xã hội và xem video ngắn, Lộ tình cờ nhìn thấy Quách nên đã cố gắng liên hệ với vợ, hy vọng cô quay về với mình.

Quách lừa Lộ chuyển thêm hơn 40 nghìn nhân dân tệ với lý do "cần thuê luật sư để ly hôn với chồng hiện tại". Thế nhưng sau khi Lộ chuyển thêm tiền, cô ta vẫn tiếp tục sống với chồng mới, viện nhiều lý do không chịu về với người chồng bị cô bỏ rơi 12 năm trước.

Sau khi phát hiện bị lừa, Lộ nhiều lần yêu cầu Quách và người chồng họ Đoàn của cô ta trả lại tiền nhưng không thành công. Vào ngày 4/5/2023, Lộ đến Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, nơi cặp vợ chồng này sinh sống để đòi tiền. Trong lúc xung đột tăng cao, do quá tức giận, anh ta đã đâm chết cả Quách và Đoàn.

Mới đây, Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Liêu Thành xét xử sơ thẩm vụ án này. Tòa kết luận Lộ phạm tội giết người có chủ ý và tuyên án tử hình, tước bỏ quyền chính trị suốt đời. Tấn bi kịch này cho thấy những hậu quả nghiêm trọng của nạn lừa tình và tình trạng kết hôn không đăng ký.

lua-tinh.jpg?width=150Yêu
Vợ tôi lừa tình, lừa tiền trai trẻ trên mạng, bị phát hiện thì đổ lỗi cho chồng

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022