ly-hon-1.jpgVợ chồng diễn viên Vương Lệ Khôn và Chiêm Hạo Lễ

Báo chí Trung Quốc đưa tin, người đẹp Vương Lệ Khôn đang gấp rút tháo chạy khỏi cuộc hôn nhân tai tiếng sau khi chồng dính phốt lừa đảo 200 người và bị bắt giam để điều tra.

Thông tin cho biết diễn viên Vương Lệ Khôn muốn quá trình ly hôn phải hoàn thành trước khi Chiêm Hạo Lễ bị xét xử để bản thân không phải trả nợ thay chồng, bảo toàn được khối tài sản riêng lẫn danh tiếng.

Động thái này của Vương Lệ Khôn khiến mẹ chồng cô phẫn nộ. Bà cho rằng thái độ của Vương Lệ Khôn là vô tình vô nghĩa, bỏ chạy khi chồng gặp nạn. Bất chấp những chỉ trích của Chiêm Hạo Lễ và nhà chồng, nữ diễn viên vẫn quyết định dứt áo ra đi.

Vương Lệ Khôn và Chiêm Hạo kết hôn năm 2019. Đến tháng 2/2023, Chiên Hạo Lễ bị tố lừa đảo 200 người, với tổng số tiền 800 triệu NDT (hơn 2.700 tỉ đồng). Theo người tố cáo, chồng Vương Lệ Khôn đã dựa vào nhu cầu muốn mua nhà gần trường học tốt của các bậc phụ huynh để thực hiện hành vi lừa đảo.

Phẫn nộ hơn hết là trong số nạn nhân của Chiêm Hạo Lễ có 1 bà cụ cao tuổi bị lừa 2,9 triệu NDT (hơn 10 tỉ đồng), tới khi qua đời vẫn chưa đòi lại được tiền.

ly-hon-2.jpgDiễn viên Vương Lệ Khôn

Chồng nữ diễn viên Vương Lệ Khôn đã mua rất nhiều quà tặng đắt đỏ để tặng vợ từ số tiền lừa đảo này, từ biệt thự 47 triệu NDT (khoảng 116 tỉ đồng), Rolls Royce Phantom giá 1,4 triệu USD (khoảng 33, 9 tỉ đồng)... cùng hằng hà xa xỉ phẩm khác.

Vì vậy, Vương Lệ Khôn được xem là có tham gia sử dụng số tiền phi pháp mà chồng kiếm được. Sau khi Chiêm Hạo Lễ bị bắt vào tháng 2/2023, Vương Lệ Khôn cũng bị thẩm tra và bị phong tỏa các tài sản nói trên.

Nguồn tin trong giới cho biết Chiêm Hạo Lễ đã dùng tiền lừa đảo để cung phụng cho cuộc sống của Vương Lệ Khôn. Nhưng đến lúc Chiêm Hạo Lễ vướng vòng lao lý, nữ diễn viên liền phủi sạch quan hệ.

chung-han-dong-p.jpg?width=150Sao Thế giới
Hậu ly hôn chồng, Chung Hân Đồng vướng tin đồn hẹn hò đồng giới, cả hai đã dọn đến sống chung

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022