Dây buộc tóc nơ bản to là một trong những món phụ kiện “làm điệu” cho mái tóc không còn quá xa lạ với chị em. Tuy nhiên, thay vì đầu tư vào những chiếc buộc tóc đơn giản quá quen thuộc hãy thử những chiếc kẹp nơ vừa xinh vừa điệu để hóa thành cô nàng ngọt ngào, lãng mạn.

pl.jpg

Những chiếc kẹp buộc tóc với chất liệu vải cao cấp có độ rủ, kẹp không chỉ giúp tóc thêm gọn gàng mà còn điểm tô cho mái tóc thật xinh, đảm bảo crush sẽ đổ đứ đừ vì độ duyên dáng ngọt ngào chỉ trong một nốt nhạc.

pl1.jpg

Nữ diễn viên hot đình đám Triệu Lộ Tư trong tạo hình phim mới nhất cũng ngày càng thăng hạng. Trong đó, fan hâm mộ "soi" ra 2 món phụ kiện tóc đã đồng hành cùng người đẹp trong nhiều outfit, đó là những em kẹp tóc nơ siêu dễ thương, tối giản và chun to bản tạo điểm nhấn cho mái tóc.

pl2.jpg

Vì diện cả set trắng thanh lịch nên Triệu Lộ Tư cũng tối giản phụ kiện, chun buộc tóc bản to màu đen là điểm nhấn duy nhất ton-sur-ton hoàn hảo với màu sắc trang phục của cô nàng.

pl3.jpg

Gọn gàng, mát mẻ, năng động nhưng vẫn xinh xắn, sành điệu và che khuyết điểm cực tốt nên tóc buộc nửa đầu cũng được hội chị em châu Á đặc biệt yêu thích. Với lựa chọn này, không cần phải có quá nhiều kỹ năng tạo kiểu, tóc ngắn hay tóc dài, tóc mỏng hay tóc dày đều có thể thực hiện. Chỉ cần khéo léo kết hợp với một chiếc kẹp nơ tiểu thư xinh xắn, uốn nhẹ tóc mai, để tóc mái phù hợp với khuôn mặt là đảm bảo “ăn điểm” chuẩn girl sang chảnh, thanh tú và thời thượng.

pl4.jpgpl5.jpgpl6.jpgpl7.jpgpl8.jpg

do-my-linh-oki.jpg?width=150Đẹp+
Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với loạt phụ kiện hơn 1 tỷ đồng

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022