Giống người lớn, bé yêu cũng có nhịp sinh học riêng. Để mẹ nhàn - bé vui, phụ huynh có thể tham khảo quy trình sinh hoạt ăn - chơi - ngủ lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày. Cụ thể, bé ngủ dậy sẽ được cho ăn, sau đó vệ sinh sạch sẽ và vui chơi. Tiếp đó, bố mẹ cho bé đi ngủ. Lúc này, bố mẹ có thể tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm công việc yêu thích.

Quy trình này không chỉ giúp phụ huynh chủ động phân bổ thời gian chăm con và nghỉ ngơi, mà còn tạo điều kiện để nhận biết chính xác nhu cầu của bé yêu thông qua phản ứng cụ thể.

Tận hưởng bữa ăn lành mạnh

Một cữ sinh hoạt của bé có thể bắt đầu bằng bữa ăn dinh dưỡng với sữa, cháo, bột hoặc đồ ăn dặm. Bố mẹ nên chuẩn bị sẵn sữa hoặc đồ ăn cho bé khi gần đến giờ ăn, tránh để con chờ lâu và trở nên cáu gắt vì đói.

Khi trẻ đến độ tuổi ăn dặm, bố mẹ cần ưu tiên các loại thực phẩm lành mạnh. Mẹ nên nghiên cứu thực đơn, giúp bé bổ sung đầy đủ các nhóm chất. Ngoài ra, bố mẹ cần quan tâm ngưỡng ăn của bé. Việc ép con ăn quá nhiều hoặc kéo dài thời gian ăn vừa gây mệt mỏi cho cả nhà, vừa ảnh hưởng hoạt động kế tiếp. Đặc biệt, cơ thể bé hấp thụ thức ăn tốt nhất khi thấy ngon miệng, thèm ăn.

Hết mình trong giờ chơi sáng tạo

Khi no bụng cũng là lúc bé nạp đầy năng lượng để tham gia hoạt động cùng cả nhà. Bố mẹ, người thân có thể trò chuyện cùng bé, chơi trò lắc lư theo nhạc, sáng tạo những trò chơi mới lạ từ vật dụng có sẵn trong nhà. Đây cũng là thời điểm vàng trong ngày để bố mẹ giúp con học thêm kỹ năng mới như lẫy, bò, làm quen với vận động tinh, nhận biết màu sắc, âm thanh...

Để bé “vui vẻ không quạu”, bố mẹ cần đảm bảo môi trường vui chơi an toàn, thoáng đãng. Chọn trang phục và tã phù hợp cơ thể sẽ giúp con tận hưởng hết mình.

Một trong những loại tã có thiết kế tiện lợi, đảm bảo con vận động thoải mái là Wonder Baby. Với lõi khoá thông minh có rãnh bên hông, tự động “khóa” chặt chất lỏng, tã giúp bé yêu thoải mái vận động mà không sợ tràn. Thiết kế mỏng nhẹ chỉ 2 mm mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong từng cử động.

srstre.jpg

Tã Wonder Baby ghi điểm với chiết xuất lô hội tự nhiên giúp duy trì sự mềm mại, khô thoáng cho da bé.

Chìm trong giấc ngủ ngon tròn

Sau khi chơi thỏa thích, bé cần một giấc ngủ sâu. Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của bé những năm đầu đời. Vì thế, bố mẹ nên xây dựng thói quen ngủ lành mạnh, luyện cho con ngủ sâu, tròn giấc. Việc chuẩn bị không gian ngủ lý tưởng, hạn chế tiếng ồn cũng rất quan trọng. Bố mẹ nên tắt đèn, điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, sử dụng tiếng ồn trắng hay âm nhạc du dương để bé dễ vào giấc.

Vì nhiệt độ cơ thể trẻ nhỏ thường cao hơn so với người lớn, bố mẹ nên ưu tiên trang phục mỏng, thoáng mát cho bé. Cùng với đó, các bậc phụ huynh cần chọn loại tã thấm hút tốt để bé không bị “làm phiền” trong khi ngủ.

Tã Wonder Baby được thiết kế 5 lớp thấm hút vượt trội, giúp mông bé khô thoáng, dễ say giấc nồng. Bề mặt tã được làm từ vải không dệt và bông, cho khả năng thấm hút một chiều tối ưu; lớp thoáng khí (màng lưới dẫn thấm) giúp thoát hơi nước nhanh, giảm ứ nước ở lõi thấm, cho bề mặt tã nhanh khô thoáng; lớp lõi thấm hút từ bông, hạt SAP và bột giấy cân bằng cho chất lỏng thấm triệt để và dàn đều; lớp chống tràn từ vải không dệt và lớp màng polymer đóng vai trò “lá chắn” ngăn chất lỏng thấm ngược.

gdyr.jpg

Tã Wonder Baby có khả năng hút ẩm vượt trội, cho bé giấc ngủ ngon.

Để quá trình chăm sóc, nuôi dạy con trở nên nhẹ nhàng hơn, bố mẹ có thể tìm đến sự trợ giúp của bạn đồng hành là ông bà, người chăm trẻ. Ngoài ra, việc trang bị những trợ thủ nhỏ mà có võ như ứng dụng theo dõi ăn dặm, camera quan sát bé trong phòng ngủ hay loại tã êm ái như Wonder Baby cũng giúp bố mẹ thêm phần yên tâm. Với ưu điểm 5 lớp thấm hút, thiết kế mỏng nhẹ, thoáng khí và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 & ISO 14001 theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Wonder Baby mang lại cảm giác “mềm thoáng diệu kỳ”, giúp các thiên thần nhỏ thoải mái tận hưởng hành trình khám phá thế giới cùng bố mẹ.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Point Grey

Địa chỉ: Cao ốc Vietnam Business Center, số 57-59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

SĐT: 0911960011.

Khách hàng tham khảo thông tin về Tập đoàn Point Grey và tã Wonder Baby tại pointgrey.vn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022