Nhã Phương

Nhã Phương quê Đăk Lăk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong các phim điện ảnh nhưQuả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân. Cô kết hôn với Trường Giang, quê ở Quảng Nam vào tháng 9/2018 sau bốn năm gắn bó. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Đến tháng 10/2023, mỹ nhân sinh năm 1990 tiếp tục hạ sinh quý tử, trở thành gia đình "đủ nếp đủ tẻ" hạnh phúc của showbiz. 

Trong những tháng cuối thai kỳ ở lần mang thai thứ 2, Nhã Phương cũng gây sốt khi chụp ảnh bầu cùng chồng và ái nữ đầu lòng. Tại thời điểm đó, bộ ảnh của nữ diễn viên thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. 

np.jpg  Khung hình ngập hành phúc của gia đình Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương sắm outfit đồng điệu cho cả gia đình và chọn tone màu vàng nhạt cho bộ ảnh, bởi cô cho rằng gam màu này mang đến sự ấm áp, gần gũi của một tổ ấm.

Thời điểm chụp ảnh, dù tăng 8 kg trong thai kỳ, Nhã Phương vẫn giữ sắc vóc ổn định. Nữ diễn viên cho biết những tháng đầu thai kỳ, cô kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé, không ảnh hưởng công việc. Nhờ vậy, cô vẫn đóng phim và tham gia nhiều sự kiện showbiz.

np1.jpgSắc vóc ấn tượng của Nhã Phương thời điểm mang thai nhóc tỳ thứ 2

Nữ diễn viên từng tiết lộ ông xã Trường Giang chiều chuộng, yêu thương, giúp cô cảm thấy khá nhẹ nhàng khi mang thai nhóc tì thứ hai.

Thu Quỳnh

Vào tháng 4/2024, diễn viên Thu Quỳnh khoe bộ ảnh khi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Cô chụp cùng con trai và mẹ ruột. Dù sắp sinh nở, Thu Quỳnh không tăng cân nhiều, thần thái rất rạng rỡ, không phát tướng quá nhiều.

np2.jpgNữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê chụp ảnh cùng mẹ và con trai  

Thu Quỳnh cho biết cô tăng 13kg khi mang thai ở tháng thứ 8. Ở lần mang bầu thứ 2, nữ diễn viên có sức khỏe tốt, tinh thần luôn tích cực vì có người thân ở bên chăm sóc, quan tâm.

np3.jpgMẹ của Thu Quỳnh được mệnh danh là thiên nga sân khấu kịch thập niên 90

Được biết, mẹ của Thu Quỳnh là nữ diễn viên Cao Nga của Đoàn Kịch Quân đội. Nga Sói - Tên của mẹ - cái tên khiến nhiều người đàn ông "mê mệt" thời điểm đó không phải chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tình yêu mẹ dành cho sân khấu!". Chính mẹ là người tiếp lửa đam mê cho Thu Quỳnh với sân khấu. Không quá khi nói mẹ Thu Quỳnh là một mĩ nhân nức tiếng của ngành sân khấu thập niên 90. Cô cũng hãnh diện khi thừa hưởng nhan sắc của mẹ. Sau một thời gian dài công tác tại sân khấu kịch, mẹ diễn viên Thu Quỳnh đã nghỉ hưu. Bà Cao Nga thường xuyên phụ giúp Thu Quỳnh chăm sóc bé Be.

Đông Nhi

Đông Nhi sinh con gái thứ hai vào ngày 21/8/2024 vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết, thiên thần nhỏ tên Gia Hân. 'Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười', Đông Nhi cho biết. Đồng thời, nữ ca sĩ đăng ảnh rõ mặt bé Gia Hân.

np4.jpg Phong cách năng động được gia đình Đông Nhi chọn để chụp trong lần mang thai thứ 2

Trước khi lâm bồn, nữ ca sĩ cũng đã ghi lại khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt vẫn xinh đẹp rạng ngời bên ông xã và con gái đầu lòng. Gia đình nữ ca sĩ chọn phong cách năng động, khỏe khoắn với set đồ jean. Ngoài ra, Đông Nhi còn chụp riêng một shoot hình cùng con gái, 2 mẹ con cùng mặc váy trắng, tạo dáng ngọt ngào, hạnh phúc. 

np5.jpgTrước đó, khi mang thai bé Winnie, Đông Nhi gây sốt với bộ ảnh cực sexy

Ở lần mang thai đầu tiên, giọng ca Vì Ai Vì Anh chọn phong cách trái ngược khi diện loạt váy xuyên thấu tạo dáng bên chồng. 

ava.jpg?width=150Đẹp+
Khó tin với sắc vóc không chút mỡ thừa của Nhã Phương

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022