xz.jpg Mới đây, vụ việc diễn viên Thùy Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" yêu cầu bồi thường 20 tỷ trong thời gian 7 ngày thu hút sự chú ý của nhiều người.

xz1.jpg Trước thông tin bị kiện 20 tỷ đồng, phía Thùy Anh chính thức lên tiếng. Chia sẻ với báo Dân Việt, nữ diễn viên nói sẽ khởi kiện nếu nhà sản xuất làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

xz2.jpg "Tôi hiện chưa có bất cứ phát ngôn gì vì bên nhà sản xuất cũng không rõ ràng. Nếu nhà sản xuất làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của tôi thì tôi sẽ khởi kiện. Hiện tại thì mọi phát ngôn của tôi sẽ do luật sư đảm nhiệm", Thùy Anh chia sẻ.

xz3.jpg Thùy Anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô sinh năm 1995, nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi với vai chính trong sitcom Bộ tứ 10A8. Bốn năm sau, cô có mặt tại nhiều liên hoan phim, đại hội điện ảnh quốc tế nhờ vai diễn được đánh giá cao trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung.

xz4.jpg Vài năm trở lại đây, Thùy Anh rất có duyên với các vai diễn của "Vũ trụ phim VFC". Cô chủ yếu đóng các dạng vai phản diện trong các phim Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Chúng ta của 8 năm sau... Trên màn ảnh rộng, cô tham gia các dự án Gái già lắm chiêu 2, Gái già lắm chiêu 3, Rừng thế mạng…

xz5.jpg Người đẹp 9X phát triển công việc ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đồng thời thử sức làm MC, sản xuất show trải nghiệm.

xz6.jpg Thùy Anh còn được mệnh danh là nữ diễn viên chuyên trị những vai nóng bỏng. Tuy nhiên để nói về danh xưng này, nữ diễn viên chia sẻ đã từng có khoảng thời gian cô bị stress vì lo lắng.

xz7.jpg Ngoài đời, Thùy Anh cũng ưa chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ. Gương mặt nữ diễn viên cũng có một số nét thay đổi, xinh đẹp và cá tính hơn.

xz8.jpg Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1994 nhiều lần khiến người hâm mộ "bỏng mắt" khi đăng tải nhiều ảnh diện bikini, khoe đường cong gợi cảm.

xz9.jpg Nói về bí quyết cho vóc dáng cân đối, Thuỳ Anh chia sẻ, cô ăn ít tinh bột lại và ăn nhiều rau hoa quả hơn.

xz10.jpg Về chuyện tình cảm, Thùy Anh cho biết cô hiện vẫn độc thân. Cô chia sẻ bản thân là người khá kén chọn trong tình yêu. Vì quá tự lập và cũng trải qua nhiều thứ, nên cô mong muốn được ở bên cạnh một người đàn ông khiến cô cảm thấy mình được nhỏ bé lại.

thuyanh.jpg?width=150Phim
Nhà sản xuất phim Bước ngoặt yêu cầu Thùy Anh bồi thường hơn 20 tỷ đồng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022