Trở thành biểu tượng thời trang sau "Sex and the city"

Sarah Jessica Parker trở thành một trong số những sao nữ sáng giá nhất Hollywood sau vai diễn Carrie Bradshaw trong phim "Sex and the city". Nhờ vai diễn này, cô đã nhận được 4 giải Quả cầu vàng, 3 giải Screen Actors Guild Awards và 2 giải Emmy Awards. Đáng chú ý, việc hóa thân vào nhân vật Carrie Bradshaw cũng đã giúp Sarah Jessica Parker bén duyên với thời trang. Cho tới hiện tại, Sarah Jessica Parker không chỉ là một biểu tượng mà còn là một nhà thiết kế tài ba ở lĩnh vực này.

Ở tuổi 59, Sarah Jessica Parker có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn với người chồng là diễn viên Matthew Broderick và 3 người con. Cô vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ và vẻ đẹp rạng rỡ khó tin.

s.jpgSarah Jessica Parker trở thành biểu tượng thời trang sau khi đóng vai chính trong "Sex and the city" (Ảnh: Getty)

Tiết lộ loại đồ uống yêu thích

Trong một buổi phỏng vấn với Grub Street, Sarah Jessica Parker tiết lộ, dù một ngày có bận rộn tới đâu, cô cũng không bao giờ quên uống một tách cà phê vào buổi sáng. Cô cho biết cô sưu tầm nhiều loại cà phê khác nhau như cà phê viên nén, cà phê hòa tan và một số loại cà phê đặc sản của nhiều nước trên thế giới. Cô thích tự pha cà phê và thưởng thức ở nhà. Đặc biệt, mỗi ngày cô chỉ uống 1 tách cà phê.

Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy thường xuyên uống cà phê với lượng vừa phải rất có lợi trong việc làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sắc vóc, sức khỏe.

Cà phê chống lão hóa da

Cà phê có chứa các chất chống oxy hóa, bao gồm phenol giúp chống lại các gốc tự do có thể dẫn đến tổn thương da. Ngoài ra, cà phê cũng rất giàu vitamin B3. Loại vitamin này được cho là có thể ngăn ngừa sự phát triển của ung thư da. Axit chlorogenic trong cà phê thì có tác dụng giảm tình trạng tăng sắc tố da. Loại axit này cũng có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, giúp giảm thiểu các vấn đề về da khác, ví như mụn trứng cá.

Ngoài uống, cà phê cũng được sử dụng như một nguyên liệu để tẩy tế bào chết trên da, giúp làn da sáng khỏe hơn.

s1.jpgHình ảnh của Sarah Jessica Parker trên thảm đỏ Met Gala năm 2024 (Ảnh: Getty)

Cà phê tăng cường đốt cháy chất béo

Theo thông tin từ Healthline, cà phê có tác dụng đốt cháy chất béo, từ đó kiểm soát cân nặng. Một đánh giá của 12 nghiên cứu đã kết luận, tiêu thụ cà phê thường xuyên có thể giúp giảm khối lượng mỡ trên cơ thể.

Cà phê tăng số năm sống thọ

Các nghiên cứu cho thấy cà phê có tác dụng ngăn ngừa hàng loạt bệnh tật bao gồm suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác, đột quỵ, bệnh tim, trầm cảm. Nhiều nghiên cứu cũng đã phát hiện những người thường xuyên uống cà phê có nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân thấp hơn so với những người không uống cà phê. Việc có được tất cả các lợi ích này là nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa, chống viêm có trong cà phê.

page.jpg?width=150Đẹp+
Sao nam phim Sex and the City U60 vẫn duy trì vóc dáng săn chắc: Có 1 thói quen đơn giản, ai cũng làm được

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022