Trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước trong chuyến du lịch mừng một năm về chung nhà với Shark Bình, kèm chú thích: "Kỷ niệm một năm ngày chính thức thoát ế là chuyến sinh tồn hết hồn vì nắng nóng".

o.jpg Phương Oanh và Shark Bình kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Trong ảnh đi chơi cùng ông xã, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê thoải mái diện đồ tôn lên vóc dáng thon gọn sau sinh. Cặp đôi đều diện trang phục màu đen, hết mình tận hưởng chuyến đi chơi đầu tiên sau khi có con.

o1.jpgPhương Oanh và Shark Bình khoá môi cực ngọt trên bãi biển

Thay vì đi nghỉ dưỡng tại các resort xa hoa, cặp vợ chồng gửi con cho người nhà ở Hà Nội chăm sóc và đăng ký tham gia một chuyến du lịch sinh tồn ba ngày tại Hạ Long. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi cùng nhau trải nghiệm các hoạt động như đi bắt hải sản, tự nấu nướng như 1 ngư dân thực thụ.

Phương Oanh cho biết mỗi ngày vợ chồng cô đều tự đi "mò cua bắt ốc", tìm đồ ăn cho ba bữa, đôi khi không đủ nên vẫn phải mua thêm đồ. Với cô, chuyến đi mang đến trải nghiệm vất vả nhưng vô cùng thú vị, khiến kỷ niệm năm đầu hôn nhân của vợ chồng cô thêm đặc biệt.

o2.jpgo3.jpgCả hai tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ trong chuyến du lịch sinh tồn

Trước đó 1 ngày, shark Bình cũng hạnh phúc tâm sự: "HAPPY ANNIVERSARY - KỶ NIỆM 1 NĂM. Năm ngoái: Còn tung tẩy vật nhau ngoài phố. Năm nay: Có thêm tận 2 cục bông bìu díu, vi diệu thật".

Được biết, cách đây 1 năm vào ngày 26/7/2023, Phương Oanh và shark Bình đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà người đẹp ở Hà Nam. Vào ngày 15/6/2023, cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (TP.Phủ Lý, Hà Nam).

o4.jpgo5.jpg

Thời điểm sau khi ăn hỏi, cả hai đã lên kế hoạch để tổ chức đám cưới vào tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, sau đó Phương Oanh muốn giữ gìn sức khoẻ trong thời gian mang thai nên quyết định tạm hoãn.

Sau 1 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi đã chào đón cặp sinh đôi xinh xắn Jimmy và Jenny.

phuong-oanh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề gây sốt: Không cần dao kéo vẫn đẹp chuẩn tình đầu quốc dân

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022