Diệp Bảo Ngọc bắt đầu được khán giả chú ý đến khi tham gia Miss Teen 2010, Hoa hậu Phụ nữ Thời đại 2011. Sau đó, cô ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn truyền hình như Thần tượng lắm chiêu (2012), Lúa trổ bông (2012), Một thời lãng quên (2015), Sau ánh hào quang (2018), Mắt của quỷ (2020), Ranh giới yêu thương (2021), Vũ điệu đón xuân (2022) hay Trại hoa đỏ (2022).

dsc00187.jpeg.jpg
Diệp Bảo Ngọc lột xác với vai diễn ma nữ đầu tiên trong sự nghiệp

Song, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ mình là người kỹ tính trong khâu chọn kịch bản. Do đó mà dù nhận được nhiều lời mời nhưng mãi đến năm 2023 thì Diệp Bảo Ngọc mới có vai diễn điện ảnh đầu tay trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Hành trình đến với Làm giàu với ma, cũng là dự án thứ hai trên màn ảnh rộng của cô mang rất nhiều “duyên nợ”.

Chính Tuấn Trần là người đã đề xuất Diệp Bảo Ngọc cho vai Na và được đạo diễn Trung Lùn lập tức tán thành. Nhà làm phim sinh 1972 chia sẻ: “Tôi đã làm việc với Diệp Bảo Ngọc rất nhiều, tôi hiểu được diễn xuất của cô ấy rất hợp với vai Na. Ưu điểm của Diệp Bảo Ngọc là diễn rất mộc mạc, không màu mè.”

Diệp Bảo Ngọc nhớ lại: “Lý do Ngọc nhận vai Na trong bộ phim lần này cũng rất là tình cờ. Một buổi chiều đẹp trời thì anh Trung Lùn có gọi cho Ngọc và nói có một vai này rất hợp với Ngọc. Sau khi đọc kịch bản thì Ngọc rất thích thú khi biết được lý lịch của nhân vật Na”.

dsc03661_1.jpeg.jpg
Tuấn Trần là người đã đề xuất Diệp Bảo Ngọc cho vai Na trong Làm giàu với ma

Na trong Làm giàu với ma là một con ma vô cùng “độc, lạ” so với những gì khán giả hay xem trên phim. Trong hành trình giúp Lanh (Tuấn Trần) “làm giàu” thì cô nàng có những vụng về, ngây thơ. Không ít lần, nhân vật phải “va chạm” với những con ma khác theo một cách vô cùng hài hước. Diệp Bảo Ngọc nói: “Trước giờ xem phim thì trong trí tưởng tượng của mọi người, ma rất ghê, rất đáng sợ. Nhưng ma lần này sẽ rất khác biệt”.

Không chỉ hài hước và có nét “ngốc nghếch” hài hước, Na còn có rất nhiều cung bậc nhiều cảm xúc khác nhau khi đối diện với nhiều biến cố cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Diệp Bảo Ngọc tâm sự: “Ma nhưng mà cũng có những hỉ nộ ái ố, cũng có những bực tức hay vô tri. Đây là một trong các vai diễn ma đầu tiên của Ngọc nên Ngọc rất tâm đắc”.

dsc08454.jpeg.jpg

Nữ diễn viên còn bật mí thêm những điều thú vị bất ngờ xoay quanh Na hay nhiều phân đoạn hài hước và cảm xúc đặc sắc mà khán giả sẽ được thưởng thức trong Làm giàu với ma. Sự kết hợp của con ma Na và Lanh của Tuấn Trần hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn đậm tính giải trí, nhiều tiếng cười lẫn những giọt nước mắt cho người xem.

Làm giàu với ma dự kiến khởi chiếu ngày 30/8/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022