Khán giả lo cho hai nhóm anh tài

Sau tập 4 Anh trai vượt ngàn chông gai, Nhà Đam Mê và Nhà Hát là hai đội bước vào vòng nguy hiểm, phải chuyển giao một thành viên đến đội an toàn. Nếu sáp nhập thất bại, nhà nguy hiểm sẽ thảo luận lại để chọn một người ra về.

Nhà Đam Mê do Trọng Hiếu làm đội trưởng thành công chuyển Tuấn Hưng về Nhà Sao Sáng. Nhóm còn lại ba người là Nguyễn Trần Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát và Trọng Hiếu.

Nhóm nguy hiểm còn lại được dẫn dắt bởi MC Thành Trung. Trong đó, Quốc Thiên gia nhập Nhà Tái Sinh, vì vậy Nhà Hát còn lại Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp và Kiên Ứng.

chong-gai-9.jpegchong-gai-10.jpegchong-gai-11.jpegchong-gai-12.jpegTuấn Hưng - thành viên nhà Nhà Đam Mê, Quốc Thiên (đeo kính) - Nhà Hát, đã thành công chuyển giao sang nhóm khác. Ảnh: CMH.

Việc các nhà mất đi Tuấn Hưng, Quốc Thiên - hai anh tài nổi bật về tài năng lẫn độ nhận diện trong mỗi đội - khiến khán giả lo lắng. Nhiều ý kiến tranh luận về quyết định này của hai nhóm, đặc biệt là Nhà Đam Mê chỉ còn ba thành viên, mất giọng hát chủ lực, gánh nặng sẽ dồn vào vai Trọng Hiếu - ca sĩ duy nhất trong đội.

Ngoài ra, khán giả cho rằng cả hai nhóm đều không có thành viên nổi bật, sẽ thua thiệt khi đối đầu với các đội anh tài khác trong vòng khán giả bình chọn tại trường quay.

“Hai đội đều mất đi hai thành viên có độ nhận diện cao nhất, vòng sau trình diễn sẽ khó khăn về phần bình chọn”, “Do nhóm Trọng Hiếu tính sai vì nghĩ người mạnh sẽ dễ được cứu, nhưng thực tế là ai bước vào cũng được các anh tài cứu vì không nỡ loại”, “Trừ Trọng Hiếu, hai người còn lại kỹ năng ca hát, trình diễn ở mức bình thường”… khán giả bình luận.

Nhận định về Nhà Hát, các ý kiến chỉ ra nhóm có Kiên Ứng đạo diễn có thể đảm nhận việc dàn dựng, concept (chủ đề), anh tài Đỗ Hoàng Hiệp “cân” khoản ca hát, Hà Lê và Thành Trung đều làm chủ sân khấu tốt. Tuy nhiên nhóm thiếu một gương mặt nhận diện.

“Xét về tài năng lẫn danh tiếng, Nhà Hát ổn định hơn Nhà Đam Mê. Trọng Hiếu là ca sĩ duy nhất, còn lại không có người nào mạnh về hát, rap hay nhảy. Nhà Hát vẫn đủ nhân tố hoàn thiện cho nhóm nhạc”, “Thứ Nhà Hát đang thiếu là người có độ nhận diện cao. Nhà Đam Mê có Liên Bỉnh Phát sẽ hút fan hơn những anh tài khác”…

Các anh tài làm gì để thay đổi cục diện

Nếu giữ nguyên đội hình đến vòng Công diễn 2, Nhà Đam Mê và Nhà Hát không tránh khỏi bất lợi. Để các nhóm anh tài cân bằng, không có nhóm yếu hay nhóm quá mạnh, luật chơi có thể sẽ thay đổi.

Theo như bản gốc Anh trai vượt mọi chông gai của Trung Quốc, sau Công diễn 1, luật chơi sẽ đổi thành liên minh gia tộc, hai nhà ghép đội với nhau. Bản Việt đang đi đúng với luật chơi bản Trung, vì vậy việc liên minh các đội là khả thi.

chong-gai-13.jpegHai nhóm bất kỳ kết hợp với nhau trong Công diễn 2, nếu chương trình Việt Nam đi đúng theo trình tự luật chơi bản gốc, tránh tình trạng nhóm quá yếu, nhóm mạnh áp đảo. Ảnh: CMH.

Luật chơi mỗi vòng đều thay đổi liên tục đến nỗi một số anh tài chưa hiểu kỹ chương trình yêu cầu gì. Sau khi hoàn thành Công diễn 2, liên minh thắng giữ nguyên đội hình và kết nạp thành viên mới. Liên minh thua tan rã và lập đội mới.

chong-gai-8.jpeg?width=150Nhạc
Luật chơi khắc nghiệt của show Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022