Những chiếc áo blouse có thể được bạn gái diện trong nhiều bối cảnh: Đi học, đi làm, đi hẹn hò... Các cô gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu áo blouse điệu đà dưới đây để có diện mạo hút hồn trong mắt người đối diện. Áo blouse là gì?

Áo blouse là một dòng áo nữ với thiết kế thiên về sự nữ tính, dịu dàng. Đặc trưng của những chiếc áo blouse là ở các những đường xếp ly tạo ra độ phồng hoặc các chi tiết bèo nhún đem lại vẻ đẹp sang chảnh, dịu dàng cho người mặc.

Ngoài những chiếc áo blouse thời trang, loại áo này còn một dòng áo được dùng làm trang phục cho các nhân viên y tế.

ao-blouse-.jpgÁo blouse được nhiều cô gái yêu thích vì vẻ đẹp thời trang, nữ tính.

Áo blouse thời trang thường được may từ các chất liệu như chiffon, satin, hoặc lụa... Với đặc trưng thiết kế và chất liệu, những chiếc áo blouse thời trang thường tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc.

Do đó, những chiếc áo blouse được phái nữ diện ở nhiều bối cảnh: Các cuộc họp, dự tiệc, hoặc các buổi hẹn hò...

Những kiểu áo blouse điệu đà giúp bạn gái có diện mạo hút hồn Áo blouse cổ cao mix vải mỏng

Áo blouse có phần cổ cao được mix vải mỏng xuyên thấu ở phần cổ sẽ đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho các quý cô. Chiếc áo này có thể phối hợp với nhiều món đồ để tạo thành các phong cách khác nhau cho bạn thỏa sức tỏa sáng.

Nếu muốn có outfit năng động, thanh lịch để đi học, đi làm, bạn có thể mix áo blouse cổ cao vải mỏng với quần tây, chân váy công sở...

ao-blouse-1.jpgÁo blouse cổ cao với phần cổ đắp ren hoặc vải mỏng giúp quý cô có vẻ ngoài sang trọng, quý phái và không kém phần thu hút.

Chiếc áo này cũng có thể mix cùng chân váy dài xếp ly, chân váy vạt lệch... để có diện mạo nữ tính, sang trọng khi tham gia các buổi tiệc nhẹ. Áo blouse cổ nơ hoặc thắt dây

Những chiếc áo blouse cổ nơ hoặc thắt dây giúp các cô gái tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng và không kém phần thời trang. Chiếc nơ hoặc phần dây thắt ở cổ áo blouse sẽ trở thành điểm nhấn khiến outfit của bạn trở nên thời trang, sành điệu hơn.

ao-blouse-2.jpgPhần nơ hoặc dây thắt ở cổ áo blouse trở thành điểm nhấn trong outfit của các cô gái.

Với những chiếc áo điệu đà như thế này, quý cô đừng quên mix cùng chân váy midi, chân váy xếp ly và giày cao gót để hoàn thiện vẻ đẹp, hút hồn người đối diện. Áo blouse trễ vai

Ngoài vẻ đẹp nữ tính, áo blouse trễ vai còn giúp các cô gái khoe ra bờ vai trần thanh mảnh, làn da nuột nà. Sang trọng, tinh tế, thời trang, gợi cảm và nữ tính là những gì chiếc áo blouse trễ vai đem đến cho các quý cô.

ao-blouse-4.jpgÁo blouse trễ vai đem lại vẻ đẹp hút hồn cho các quý cô.

Thông thường, độ trễ vai của những chiếc áo blouse khá vừa phải, sẽ giúp bạn gái tự tin tỏa sáng ở nơi làm việc, trường học, các buổi hẹn hò...

Áo blouse tay phồng

Thiết kế tay phồng của những chiếc áo blouse sẽ rất hợp với các cô gái yêu thích phong cách tiểu thư sang trọng.

ao-blouse-5.jpgÁo blouse tay phồng giúp các quý cô có vẻ đẹp tiểu thư, sang chảnh.

Phần tay phồng trên áo blouse cũng sẽ trở thành điểm nhấn giúp bạn nữ hút hồn người đối diện. Với những chiếc áo blouse tay phồng, quý cô có thể diện cùng chân váy có thiết kế tối giản, trơn màu để tránh khiến trang phục trở nên rườm rà, nặng nề.

1.jpg?width=150Đẹp+
Diện áo blouse với 4 kiểu quần và chân váy này sẽ giúp bạn mặc đẹp suốt mùa hè

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022