Phương Linh sinh năm 1984, nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai 2005 và Sao Mai điểm hẹn 2006. Cô có thời gian dài ít xuất hiện để tập trung chữa bệnh tràn dịch khớp gối.

Hoạt động nghệ thuật hàng thập kỷ qua, với giọng hát trong trẻo và thánh thót Phương Linh còn ghi dấu ấn đậm sâu bởi một vẻ đẹp nồng nàn và quyến rũ. Phương Linh đã bước sang tuổi 40, nhưng vẫn luôn nhận nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trẻ hơn độ tuổi. Gần đây, nữ ca sĩ tích cực tham gia các đêm nhạc phòng trà và được nhận xét ngày càng mặn mà cả về nhan sắc lẫn giọng hát.

phuong-linh-va-phuong-ly-giong-nhau-nhu-chi-em-sinh-doi-nhung-gu-an-mac-khac-xa-o-do-tuoi-u40-.jpgỞ tuổi 40, Phương Linh vẫn được ngưỡng mộ vì nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp

Một phần nhờ trung thành với lối ăn mặc tối giản, nền nã và luôn xuất hiện chỉn chu trên sân khấu nhất có thể. Những bộ trang phục Phương Linh khoác trên người đều được mọi người nghĩ là hàng hiệu.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ "bật mí", đó chỉ là những trang phục do cô đặt riêng một nhà thiết kế thân thực hiện. Bộ váy màu xanh ngọc ôm sát người khoe ba vòng gợi cảm của nữ ca sĩ, thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Ngoài đời, Phương Linh cũng tôn vinh sự nữ tính bằng rất nhiều kiểu váy, chân váy khác nhau. Cô luôn biết cách làm mới hình ảnh khi phối hợp cùng những chiếc áo thun, sơ mi, áo ống… phối kèm váy để thêm phần thú vị, tươi trẻ rất nhiều so với độ tuổi thật.

phuong-linh-va-phuong-ly-giong-nhau-nhu-chi-em-sinh-doi-nhung-gu-an-mac-khac-xa-o-do-tuoi-u40-1.jpgNgoài đời, Phương Linh cũng tôn vinh sự nữ tính bằng rất nhiều kiểu váy, chân váy khác nha

Phương Ly sinh năm 1990 tại Thanh Hóa. Thời gian đầu hoạt động showbiz, cô được biết đến nhiều với danh xưng em gái của ca sĩ Phương Linh. Sau này, cô làm ca sĩ, là cái tên được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội.

Khác hẳn sự dịu dàng, nữ tính và quyến rũ trong từng bộ cánh mà chị gái Phương Linh trưng dụng, Phương Ly có phong cách thời trang năng động, khoẻ khoắn và khá nam tính. Món đồ gắn liền với phong cách của cô hằng ngày đó chính là quần đủ chủng loại, từ short ngắn, dáng thụng hay denim đều có đủ.

phuong-linh-va-phuong-ly-giong-nhau-nhu-chi-em-sinh-doi-nhung-gu-an-mac-khac-xa-o-do-tuoi-u40-2.pngNhững chiếc quần từ ngắn, dài, trung... từ lâu đã là món đồ không thể thiếu đối với Phương Ly

Nữ ca sĩ được đánh giá có gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ở tuổi 34, cô vẫn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sắc vóc nóng bỏng, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Phương Ly thường dẫn đầu các trào lưu thời trang bằng những món đồ đẹp mắt, thời thượng mà giá cả phải chăng.

phuong-linh-va-phuong-ly-giong-nhau-nhu-chi-em-sinh-doi-nhung-gu-an-mac-khac-xa-o-do-tuoi-u40-3.pngphuong-linh-va-phuong-ly-giong-nhau-nhu-chi-em-sinh-doi-nhung-gu-an-mac-khac-xa-o-do-tuoi-u40-4.pngNgoài những kiểu quần cá tính thì giày thể thao, sneaker cũng là người bạn thân thiết trên mọi nẻo đường của cô ca sĩ đình đám này.

 

ava.jpg?width=150Đẹp+
Phương Ly chăm diện váy ngắn nữ sinh, khoe eo quyến rũ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022