Nita Ambani là vợ tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani - sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 116 tỷ USD (theo Forbes). Nita Ambani cũng đang là chủ tịch kiêm nhà sáng lập Quỹ Reliance, trường Quốc tế Dhirubhai Ambani và là giám đốc của Reliance Industries.

ty-phu-.png Nita Ambani năm nay tròn 60 tuổi.

Gần đây, Nita Ambani thường xuyên xuất hiện trên truyền thông khi con trai út của bà tổ chức đám cưới xa hoa với con gái ông trùm dược phẩm. Vợ tỷ phú người Ấn Độ này gây chú ý với vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh gu thời trang hay những phụ kiện xa xỉ, Nita Ambani còn thu hút sự chú ý với vóc dáng, đường nét gương mặt thon gọn, ít dấu hiệu lão hóa dù đã ở độ tuổi 60. Nhiều phụ nữ coi Nita Ambani là hình mẫu lý tưởng, cân bằng hoàn hảo giữa năng lực chuyên môn với gìn giữ vẻ ngoài.

Từ nhiều năm qua, bà mẹ 3 con này rất nghiêm khắc trong việc quản lý cơ thể. Bà tạo cho bản thân thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày và sử dụng những loại thực phẩm tốt cho cơ thể.

ty-phu-1.jpgNita Ambani uống nước ép củ cải đường mỗi ngày. Ảnh minh họa.

Trong đó, phải kể đến nước ép củ cải đường. Theo OnlyMyHealth, vợ Mukesh Ambani có thói quen uống nước ép củ cải đường mỗi ngày, trung bình từ khoảng 1-2 ly.

Đây là thức uống giàu dinh dưỡng, ít calo, không có chất béo, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Giúp giảm cân, cải thiện lưu lượng máu và hạ huyết áp, tăng sức bền và sức chịu đựng, giàu chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe làn da, giải độc gan, điều chỉnh lượng đường trong máu và tạo cảm giác no,...

Ngoài ra, theo The News International, Nita Ambani còn uống loại nước vàng 24 carat, với giá khoảng 60.000 USD/chai 750ml (khoảng 1,5 tỷ đồng).

ty-phu-2.png Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani.

Cụ thể, loại nước vàng này có tên gọi là Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani. Sản phẩm có nguồn gốc từ ba nguồn nước tự nhiên: một phần nước từ một con suối ở Pháp, một phần nước từ Fiji và phần còn lại là từ các sông băng giá lạnh của Iceland. Nước được đựng trong chai đặc biệt do nhà thiết kế nổi tiếng Fernando Altamirano chế tạo, với phần vàng 24 karat dùng để làm chai nước 750 ml và 5 gam vàng cho vào nước để tăng độ kiềm.

Kỷ lục Guinness thế giới cũng ghi nhận "Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani" là loại nước đắt nhất thế giới.

ty-phu-4.pngMặc dù lịch trình bận rộn, Nita Ambani vẫn đảm bảo không bao giờ bỏ bữa, được lên lịch đều đặn trong suốt cả ngày.

Chế độ ăn của bà chủ yếu bao gồm súp và rau xanh lá, được chế biến theo phong cách truyền thống của Ấn độ. Bà kiêng hoàn toàn rượu, bia và đồ ăn vặt; đặc biệt là những thực phẩm chứa nhiều đường, dầu mỡ. Tuy bận rộn, Nita Ambani và chồng vẫn giữ thói quen ăn tối tại nhà, với những món ăn đơn giản, thiên về thực vật.

Bên cạnh đó, Nita Ambani cũng giữ thói quen tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn và nâng cao sức khỏe thế chất, tinh thần. Bộ môn được vợ tỷ phú lựa chọn là yoga, bơi lội và kết hợp với cardio.

Nguồn: OnlyMyHealth, The News International.

page.jpg?width=150Đẹp+
Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á đeo kim cương trĩu cổ trong ngày cưới

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022