Mix cùng quần jeans ống rộng

Áo thun trắng phối quần jeans ống rộng tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút cho diện mạo đường phố. Sự thoải mái của quần jeans ống rộng, với phom dáng rộng rãi và chất liệu cứng cáp, đứng phom hack dáng. Cách mặc này ứng dụng hoàn cảnh khác nhau, từ dạo phố, đi chơi cùng bạn bè đến các buổi gặp gỡ không quá trang trọng. Chỉ cần thêm một đôi sneaker trắng cùng một chiếc túi xách chần bông đơn giản là hoàn hảo. 

ao-thun1-0814.jpg

Cách mặc này ứng dụng hoàn cảnh khác nhau, từ dạo phố, đi chơi cùng bạn bè đến các buổi gặp gỡ không quá trang trọng.

Mix cùng chân váy maxi

Chân váy maxi với độ dài chấm gót với đa chất liệu, từ váy lụa mềm mại vô cùng nữ tính. Sự kết hợp giữa áo thun trắng và váy maxi không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè mà còn là bản phối lý tưởng khi đi làm. Các nàng có thể thêm một vài phụ kiện như túi xách nhỏ xinh hay kính râm, diện mạo của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và phong cách hơn. 

ao-thun2-0814.jpg

Chân váy maxi với độ dài chấm gót với đa chất liệu, từ váy lụa mềm mại vô cùng nữ tính.

Mix cùng quần shorts boxer 

Đây là món đồ được lăng xê nhiệt tình. Quần shorts boxer không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn tạo nên vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Áo thun trắng, một item thời trang kinh điển với tính linh hoạt cao, khi kết hợp cùng quần boxer tạo ra một tổng thể đặc biệt hài hòa, thoáng mát và kiểu dáng rộng rãi, không gò bó.

3-0814.jpg

Quần shorts boxer không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn tạo nên vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

Các nàng có thể kết hợp cùng những chiếc túi đa sắc màu khiến khoảnh khắc thời trang mùa Hè càng thêm tươi tắn. Quần shorts boxer và áo trắng không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè oi bức mà còn thể hiện phong cách thời trang cá nhân.

Phiên bản xếp ly

Váy xếp ly với thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng và đa dạng về hoạ tiết cùng màu sắc, mang đến sự nữ tính và tinh tế cho người mặc. Sự đơn giản của áo thun trắng làm nổi bật các chi tiết xếp ly tinh được ưu ái lựa chọn trong những khoảnh khắc dạo phố hàng ngày lý tưởng. Bức tranh mùa Hè sẽ thêm phần bắt mắt và tươi tắn với sự góp mặt thú vị của các phiên bản váy xếp ly ngắn điệu đà. 

ao-thun3-0814.jpg

Sự đơn giản của áo thun trắng làm nổi bật các chi tiết xếp ly tinh được ưu ái lựa chọn trong những khoảnh khắc dạo phố hàng ngày lý tưởng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022