Việt Anh và Cù Thị Trà lần đầu kết hợp trong phim Những Nẻo Đường Gần Xa đang phát sóng trên VTV. Trái với ấn tượng xấu ban đầu, hai nhân vật Vinh (Việt Anh) và Đông (Cù Thị Trà) các tập gần đây đã có tình cảm với nhau. Chính vì vậy cặp diễn viên "chú - cháu" đã quyết định "chơi lớn" khi thực hiện loạt ảnh vô cùng tình tứ. 

va.jpgva1.pngViệt Anh mặc áo ba lỗ khoe body săn chắc ở tuổi 43 ở hậu trường buổi chụp ảnh. 

Cù Thị Trà vốn xuất thân là mẫu ảnh nên không xa lạ với công việc này nhưng Việt Anh cũng diễn trước ống kính rất thoải mái. Dù chênh nhau tới 18 tuổi nhưng Việt Anh và Cù Thị Trà được nhận xét đẹp đôi. Đoạn clip hậu trường được nam diễn viên Người Phán Xử mới chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy cả hai cười vô cùng vui vẻ, trẻ trung và kết hợp ăn ý trong studio. 

va2.jpgViệt Anh và Cù Thị Trà trong một cảnh phim "Những Nẻo Đường Gần Xa".  

Những nẻo đường gần xa là bộ phim đầu tiên Cù Thị Trà đóng vai nữ chính trên màn ảnh. Đây cũng là phim hiếm hoi Việt Anh đóng vai phụ sau hơn 20 năm làm diễn viên. Tại sự kiện ra mắt Những Nẻo Đường Gần Xa, Việt Anh nói vui rằng chưa có nữ diễn viên nào đóng với anh mà "xịt" nên tin tưởng Cù Thị Trà sẽ nổi tiếng sau bộ phim này.

va3.jpgViệt Anh dù hơn Cù Thị Trà tới 18 tuổi nhưng được nhận xét vẫn rất trẻ trung khi đứng cạnh bạn diễn. 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 được chú ý với vai tiểu tam Anh Thu trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Dù lần đầu kết hợp trên màn ảnh nhưng hai diễn viên của hai thế hệ được nhận xét ăn ý và tương xứng về ngoại hình. Khán giả chờ đợi Việt Anh và Cù Thị Trà sẽ có nhiều cảnh lãng mạn trong các tập phim tới. 

quynh-nga-oki.jpg?width=150Đẹp+
Tình tin đồn của Việt Anh khoe loạt bikini họa tiết độc lạ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022