Selena Gomez rất khéo léo trong khoản tôn dáng, dù cô vốn sở hữu chiều cao 1m65 khá lý tưởng. Với nhiều ưu điểm như vậy, phong cách mùa hè của Selena Gomez luôn là sách mẫu được nhiều chị em học hỏi. 

Váy hoa màu xanh pastel kết hợp với giày sneaker trắng rạng rỡ, bộ cánh trên vẫn ghi điểm ở sự hài hòa và tinh tế. Muốn làm mới thời trang mùa hè, chị em nên tham khảo outfit này của Selena Gomez.

selena1-0813.jpg

Muốn làm mới thời trang mùa hè, chị em nên tham khảo outfit này của Selena Gomez.

Mẫu váy hoa nhí của Selena Gomez mang đến hiệu quả tôn dáng. Ngay cả khi đi giày bệt, Selena Gomez vẫn không bị "dìm" dáng. Sự kết hợp giữa váy tối màu và giày sneaker trắng vô cùng phong cách.

selena2-0813.jpg

Mẫu váy hoa nhí của Selena Gomez mang đến hiệu quả tôn dáng.

Công thức váy xanh pastel và giày sneaker trắng của Selena Gomez không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế váy ngắn còn tôn dáng cao ráo và giúp vẻ ngoài của Selena Gomez thêm trẻ trung, ngọt ngào.

selena3-0813.jpg

Thiết kế váy ngắn còn tôn dáng cao ráo và giúp vẻ ngoài của Selena Gomez thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Cô nàng kết hợp mẫu áo trẻ trung, nổi bật này với quần đen để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Đôi giày sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với bộ cánh năng động. 

selena4-0813.jpg

Cô nàng kết hợp mẫu áo trẻ trung, nổi bật này với quần đen để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa.

Váy màu xanh than, cổ chữ V của Selena Gomez tôn dáng rất hiệu quả, không hề kén người mặc. Dù mang tông màu tối làm chủ đạo, bộ váy vẫn có sự trẻ trung, hiện đại. 

selena15-0813.jpg

Dù mang tông màu tối làm chủ đạo, bộ váy vẫn có sự trẻ trung, hiện đại.

Chị em hãy đa dạng hóa style với váy họa tiết hoa như lựa chọn của Selena Gomez. Mẫu váy hoa nền trắng của Selena Gomez có sự tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch vô cùng.

selena6-0813.jpg

Mẫu váy hoa nền trắng của Selena Gomez có sự tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch vô cùng.

 Áo blouse không chỉ phù hợp với quần âu mà còn kết hợp ăn ý với quần jeans. Bộ đôi này có sự đan xen giữa nét trẻ trung, ngọt ngào và vẻ nữ tính.

selena7-0813.jpg

Bộ đôi này có sự đan xen giữa nét trẻ trung, ngọt ngào và vẻ nữ tính.

Chị em hãy tham khảo công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans xanh của Selena Gomez. Bộ đôi này đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Công thức áo thun trắng và quần jeans xanh đảm bảo ghi điểm. 

selena-0813.jpg

Công thức áo thun trắng và quần jeans xanh đảm bảo ghi điểm.

selena9-0813.jpg

Nổi bật nhưng vẫn hài hòa là công thức trang phục gồm áo kẻ ngang dáng lửng kết hợp với quần jeans của Selena Gomez.

1618-selena10-0813.jpg

Đừng bỏ qua set đồ trên của Selena Gomez. Sự kết hợp giữa áo crop top và chân váy đỏ đã tôn lên nét quyến rũ của người mặc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022