"Bông hồng nước Úc" Rosé là mỹ nhân có phong cách ổn định nhất nhì Kpop. Có một món đồ "nhẵn mặt" trong tủ đồ của nữ idol, cô nàng diện em nó cả trong những buổi xuống phố, cafe đơn giản đến dự sự kiện lộng lẫy. Đó chính là quần tây. Cô nàng có rất nhiều cách biến hóa style với quần tây, nàng nào cũng nên học, đặc biệt là hội chị em công sở để "lên hương" gu ăn mặc đi làm ngay nhé!

Cách mặc này nhờ "hiệu ứng Rosé" mà từng hot hit một thời. Dù diện cả cây trắng nhưng trông cô nàng không hề bị một màu, nhàm chán mà ngược lại còn làm nổi bật visual ngọt ngào cộp mác Rosé.

rose1-0804.jpg

Dù diện cả cây trắng nhưng trông cô nàng không hề bị một màu, nhàm chán mà ngược lại còn làm nổi bật visual

Quần tây ống rộng đi kèm croptop và áo khoác tôn dáng vô cùng. Kiểu này dễ mix đồ lại cực kỳ thoải mái khi diện, đặc biệt phù hợp lúc cần di chuyển nhiều.

rose2-0804.jpg

Kiểu này dễ mix đồ lại cực kỳ thoải mái khi diện, đặc biệt phù hợp lúc cần di chuyển nhiều.

Biến hóa sang hình ảnh "tổng tài" cá tính, Rosé không ngần ngại thử nghiệm với một thiết kế áo khoác da có phần nam tính, mạnh mẽ. Gu thời trang "chị đại" của cô nàng nhận được nhiều lời khen. 

rose3-0804.jpeg

Rosé không ngần ngại thử nghiệm với một thiết kế áo khoác da có phần nam tính, mạnh mẽ.

Hóa "nàng thơ nước Pháp" sang chảnh trong set quần tây và vest đen, nhấn nhá bằng sơ mi cổ bèo trắng, phải nói Rosé cùng màu đen chính là "sinh ra để dành cho nhau". Có thể thấy Rosé phù hợp hoàn hảo với tạo hình này.

rose4-0804.jpg

Hóa "nàng thơ nước Pháp" sang chảnh trong set quần tây và vest đen

Đừng quên outfit hot một thời này. osé chọn phối quần tây cùng áo tanktop len, nhưng lần này cô nàng đã "add on" hoạ tiết màu sắc hơn giúp bộ đồ thêm điểm nhấn thu hút.

rose5-0804.jpg

Đừng quên outfit hot một thời này. osé chọn phối quần tây cùng áo tanktop len, nhưng lần này cô nàng đã "add on" hoạ tiết màu sắc hơn giúp bộ đồ thêm điểm nhấn thu hút.

Mảnh ghép hoàn hảo tuyệt đối cùng visual ngọt ngào chính là set áo croptop tay bồng và quần tây cạp cao. Rosé cũng chọn tết tóc 2 bên để trông trẻ vô cùng. 

rose6-0804.jpg

Rosé cũng chọn tết tóc 2 bên để trông trẻ vô cùng.

Nhờ quần tây đứng dáng mà Rosé trông không hề xuề xòa mà ngược lại, cô nàng còn tỏa "vibe" thanh lịch rất riêng. "Bông hồng nước Úc" không quên nhấn nhá phụ kiện để làm điểm nhấn thú vị. 

rose7-0804.jpg

"Bông hồng nước Úc" không quên nhấn nhá phụ kiện để làm điểm nhấn thú vị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022