xx.jpg Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Chile 2024 đã diễn ra ngày 8/7. Chung cuộc, người đẹp Emilia Dides đã đăng quang ngôi vị cao nhất, giành quyền đại diện quốc gia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

xx1.jpg Chiến thắng của Emilia Dides không gây bất ngờ vì cô là thí sinh nổi bật nhất mùa giải năm nay. Người đẹp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang cá nhân hơn 240.000 người theo dõi

xx2.jpg Cô sinh năm 1999 tại Santiago, Chile, là ca sĩ nổi tiếng ở quê nhà

xx3.jpg Emilia Dides bắt đầu hành trình âm nhạc bằng việc học hát tại nhạc viện từ khi còn nhỏ.xx5.jpg Năm 2019, người đẹp trở nên nổi tiếng ở Chile khi là một trong những người chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế Rojo. Chiến thắng này được đánh giá là bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp Emilia, giúp cô được biết đến trong lĩnh vực nhạc pop ở Chile

xx6.jpg Sau chiến thắng tại chương trình Rojo, Emilia được đào tạo một tháng tại JA Music World ở Miami, Florida, Mỹ.xx7.jpg Cô còn nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 USD và có thêm nhiều cơ hội trong ngành công nghiệp âm nhạc.xx8.jpg Emilia Dides có vẻ ngoài cá tính, hiện đại và thân hình quyến rũ.

xx10.jpg Người đẹp Chile có chiều cao ấn tượng 1,75 m và phong cách thời trang sành điệu. Dides được nhận xét là thí sinh tiềm năng khu vực châu Mỹ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 xx10.jpg Năm ngoái, đại diện Chile tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là người đẹp Celeste Viel. Chung cuộc, cô vào top 20. Khán giả quê nhà kỳ vọng Emilia Dides mang về thành tích cao hơn cho Chile tại mùa giải năm nay.

page.jpg?width=150Đẹp+
Nghệ sĩ piano cao 1,75 m đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022