Ở showbiz Việt có một cặp vợ chồng nghệ sĩ đều là đại tá quân đội, có hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp viên mãn, đáng ngưỡng mộ đó là Phạm Cường và Thu Quế.

Gần đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, NSND Thu Quế gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ dí dỏm, khi dự án “Trạm cứu hộ trái tim” - có sự tham gia diễn xuất của cô và chồng kết thúc. “Tạm biệt bà Thanh Trúc tớ về với Thu Quế đây! Về nấu cơm cho ông đeo kính, osin nâng khăn sửa ví cho ông ấy nữa”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. Theo đó, trong phim NSƯT Phạm Cường vào vai bố Ngân Hà (Hồng Diễm); NSND Thu Quế vào vai mẹ của Vũ (Trương Thanh Long).

thu-que-.jpg

Vợ chồng NSƯT Phạm Cường - NSND Thu Quế chụp cùng NSND Thu Hà (ngoài cùng bên trái) ở hậu trường "Trạm cứu hộ trái tim".

Trước đó, trong những hình ảnh hậu trường phim được chia sẻ, cặp đôi nghệ sĩ này nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là nhan sắc trẻ mãi không già của Thu Quế, khó tin khi cô đã U60.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ NSND này cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, khoe khoảnh khắc xinh đẹp, nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Ngoài việc có hôn nhân hạnh phúc là liều thuốc tinh thần giúp phụ nữ “níu kéo tuổi xuân” thì Thu Quế còn chăm chỉ rèn luyện yoga, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh trong nhiều năm qua.  

thu-que-1.jpgthu-que-2.jpgthu-que-3.jpg

thu-que-4.jpg

Vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng của NSND Thu Quế. Trong những bức hình đời thường chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Thu Quế khiến người hâm mộ xuýt xoa, tò mò về bí quyết giữ dáng.

thu-que-5.jpgNSND Thu Quế hiện mang quân hàm Đại tá quân đội.

Mạnh Cường và Thu Quế nên duyên vợ chồng với nhau vào năm 1995, sau 3 năm hẹn hò. Sau gần 3 thập kỷ gắn bó, cả hai có với nhau 2 người con, cô con gái tên Hà Vy và người con trai Minh Duy, thừa hưởng nhiều nét đẹp và tài năng của cả bố và mẹ. Sự nghiệp riêng của cả hai cũng có nhiều bước tiến rõ rệt. Làm cùng nghề nên cả hai dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho nhau, cùng vun vén gia đình.

Theo đó, Thu Quế chu toàn việc nước, đảm đang việc nhà. Cô hiện mang quân hàm Đại tá quân đội. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, duyên dáng, cô ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim. Sau nhiều năm công tác tại Đoàn kịch Quân khu 2, năm 2016, nữ diễn viên được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND. Khi về nhà, với vai trò người vợ, người mẹ, Thu Quế chăm chỉ, khéo léo và chu toàn việc nhà.

thu-que-6.png NSƯT Phạm Cường trong "Trạm cứu hộ trái tim".

NSƯT Phạm Cường cũng mang quân hàm Đại tá. Nam diễn viên từng giữ chức Giám đốc Điện ảnh Quân đội. Những năm trở lại đây, thỉnh thoảng, Phạm Cường trở lại với vai trò diễn xuất. Gần đây nhất, anh đóng phim “Trạm cứu hộ trái tim”.

Sở hữu vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, Phạm Cường được đạo diễn ưu ái đưa những vai diễn nhân vật trí thức với lối diễn điềm đạm, dung dị nhưng vẫn có sức hút riêng. Đến nay, nghệ sĩ Phạm Cường đã tham gia hơn 800 bộ phim lớn nhỏ. Mặc dù lịch trình công việc bận rộn, nhưng nghệ sĩ Phạm Cường luôn chỉn chu và dành thời gian cho gia đình. NSND Thu Quế chia sẻ, chồng cô quán xuyến việc nhà không thua kém vợ, vì vậy cô rất yên tâm mỗi khi có việc phải xa nhà.

Nguồn ảnh: FBNV

1.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022