Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung

Hồ Việt Trung sinh năm 1983, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ được khán giả biết đến qua các ca khúc: Anh nguyện chết vì em, Chuyện tình trên Facebook, Em là của Anh, Nhốt em vào tim, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé...

Xem Ảnh Hồ Việt Trung

  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung
  • Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung

Hồ Việt Trung sinh ngày 7-6-1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Việt Trung là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Anh được khán giả biết đến qua các ca khúc: Anh nguyện chết vì em, Chuyện tình trên Facebook, Em là của Anh, Nhốt em vào tim, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé...

ho viet trung

Tối ngày 28 tháng 7 năm 2016, Hồ Việt Trung xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Tik Tak Anh yêu em" cùng nghệ sĩ Thành Lộc, Tú Vi, Lương Thế Thành... xuất hiện tại buổi ra mắt phim. Hồ Việt Trung xuất hiện với bộ trang phục vest trắng trong rất bảnh bao. Đây là lần đầu tiên Hồ Việt Trung thử sức với nghề diễn xuất.

Trước đó, anh đã từng thu hút khán giả với các phim ca nhạc ngắn như "Giải cứu tiểu thư", đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Trong "Tik Tak Anh yêu em" Hồ Việt Trung thủ vai Lộc, một người bạn thân của Tài, nhân vật chính do Lương Thế Thành thủ vai.

Tại buổi ra mắt phim, nam ca sĩ này cho biết , mặc dù cũng đã từng diễn xuất trong các MV ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên anh diễn xuất với vai trò là một diễn viên nên anh cũng có phần hơi hồi hộp. Tuy nhiên, được tham gia bộ phim cũng là một trải nghiệm lớn đối với nam ca sĩ này và anh cũng hy vọng rằng khán giả sẽ ủng hộ vai trò với của mình.

Cuối tháng 11 vừa qua, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã xuất hiện trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca". Trong tiết mục biểu diễn của mình, Hồ Việt Trung đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim mang đến cho khán giả những giai điệu tươi vui qua ca khúc "Tàu về quê hương". Ngoài ra cặp đôi này còn mang đến những tình huống hài hước khiến sân khấu như bùng nổ. Hồ Việt Trung đã được hai vị giám khảo là Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi về khả năng diễn xuất lẫn ca hát của anh.

Các album của Hồ Việt Trung:

    Yêu Anh Em Nhé
    Em Là Của Anh
    Sắc Đẹp
    Giác Quan Của Tình Yêu
    Anh Nguyện Chết Vì Em
    Chuyện Tình Trên Facebook (Single)
    Người Quan Trong Nhất
    Bức Tranh Không Màu