Tóc dài - Những kiểu biến hóa khiến "vạn người mê"

Tóc mái dài Hàn Quốc là một trong những kiểu được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gương mặt vì khả năng che đi khuyết điểm mặt một cách hoàn hảo, khéo léo.

Đặc biệt, tóc mái dài phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che khuyết điểm tốt và kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau.

tgg.jpg Tóc buộc nửa được Song Hye Kyo áp dụng rất thường xuyên. Kiểu tóc này nữ tính, điệu đà, giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Chính nhờ nét lộng lẫy và yêu kiều, tóc buộc nửa phù hợp để áp dụng tới công sở hoặc khi dự tiệc.

tgg1.jpg Kiểu tóc Song Hye Kyo áp dụng gần đây có cấu trúc khá đơn giản, đó là tóc rẽ ngôi giữa suôn mượt, óng ả. Màu tóc đen góp phần hoàn thiện vẻ sang trọng, nhã nhặn.

tgg2.jpg Kiểu tóc dài tạo xoăn sóng lơi tạo hiệu ứng mềm mại, nữ tính như Song Hye Kyo...

tgg3.jpg Nữ diễn viên Yoona cũng thường xuyên để mái tóc dài để dễ dàng tạo hình trong các bộ phim hay sự kiện quan trọng.

tgg4.jpg Không những vậy cô nàng khéo cắt tóc mái để thay đổi một chút ngoại hình gây ấn tượng hơn với fan hâm mộ mỗi khi xuất hiện...

tgg5.jpgtgg6.png Tóc dài thẳng chưa bao giờ ngưng hot, đặc biệt càng để mái tóc dài thẳng tự nhiên lại càng đem lại vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp...

tgg7.jpgtgg8.jpgtgg9.jpg Tóc dài thẳng có thể với vô vàn cách biến hóa khác nhau từ việc cắt mái, uốn xoăn hay để thẳng... đều đem lại cho gương mặt có điểm nhấn...

1.jpg?width=150Đẹp+
Thế lực nhí nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng nay đã 4 tuổi, tóc dài thướt tha như nàng thơ, được mẹ đầu tư uốn xoăn tít

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022