nh.jpg Trong phim "Những Nẻo Đường Gần Xa" đang phát sóng trên VTV1, Cù Thị Trà vào vai Đông, người có tình cảm với Vinh - vai diễn do Việt Anh đảm nhiệm. 

nh1.jpg Ở tập gần nhất, Đông đã rơi vào lưới tình của doanh nhân đào hoa, chủ động tỏ tình và hôn Vinh. Việt Anh và Cù Thị Trà trở thành cặp diễn viên "chú cháu" chênh lệch tuổi nhiều nhất phim VTV. 

nh2.jpg Trên phim xưng hô là "anh - em" nhưng ngoài đời Cù Thị Trà gọi Việt Anh là chú. Dưới bức ảnh chụp chung ngày đóng máy, nữ diễn viên 25 tuổi viết: "NSƯT Việt Anh - một người bạn diễn tuyệt vời của cháu. Cháu cảm ơn chú đã dìu dắt, giúp đỡ cháu trong suốt quá trình quay phim". 

nh3.jpg Việt Anh sinh năm 1981 còn Cù Thị Trà sinh năm 1999. Trong khi Việt Anh là nam diễn viên gạo cội đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thì "bạn gái" là tân binh mới của màn ảnh, lần đầu đóng vai chính. 

nh4.jpg "Những Nẻo Đường Gần Xa" là phim thứ 2 Cù Thị Trà đóng cùng Việt Anh sau "Hành Trình Công Lý". Cô cũng là "bạn gái màn ảnh" trẻ nhất của Việt Anh từ trước đến nay. 

nh5.jpg Trước đó nữ diễn viên chủ yếu đóng vai phụ có tính cách nhân vật mờ nhạt hoặc đáng ghét.  

nh6.jpg Vốn xuất thân là người mẫu ảnh, sở hữu vóc dáng gợi cảm sexy nên Cù Thị Trà dễ được chú ý. Cô được giao vai tiểu tam Anh Thu trong "Chúng ta của 8 năm sau" và từng bị khán giả ghét cay ghét đắng. 

nh7.jpg Không được đào tạo bài bản về diễn xuất, lại là diễn viên tay ngang nên diễn xuất của Cù Thị Trà chưa thực sự thuyết phục, chủ yếu tạo ấn tượng về ngoại hình hơn diễn xuất. Đài từ của cô cũng là một điểm trừ. 

nh8.jpg Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên. Cô được khen ngoài đời xinh hơn nhiều vai Đông do mình đảm nhiệm đang được phát sóng.  

nh9.jpg Trên trang cá nhân, Cù Thị Trà luôn biến hình với những bức ảnh sexy, thay đổi phong cách liên tục. Cô được cho là hợp với những vai đòi hỏi ngoại hình và cá tính. 

nh10.jpg Được coi là diễn viên mới của "vũ trụ VFC", Cù Thị Trà được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến màu sắc mới trên màn ảnh vốn đang bội thực những gương mặt cũ và không còn phù hợp với các vai chính trẻ tuổi.  

page.jpg?width=150Đẹp+
Việt Anh khoe body tuổi 43, cực tình với nữ diễn viên kém 18 tuổi

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022