Sau bốn tập show âm nhạc quy tụ 33 ngôi sao của làng giải trí, Trương Thế Vinh cùng đồng đội mang đến nhiều tiết mục tạo hiệu ứng cảm xúc với khán giả. Vắng bóng sân khấu một thời gian dài, vì vậy, ban đầu đến với chương trình, anh khá khó khăn để hòa nhập.

truong-the-vinh-toi-yen-on-nhat-khi-duoc-hat-1722166637.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lh5SJwkaI6cjwI-AhJzdpg
Trương Thế Vinh: 'Tôi yên ổn nhất khi được hát'

Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn truyền lửa cho tôi.

"Nhưng nhìn sự tỏa sáng nhờ chăm chỉ và nỗ lực của cựu cầu thủ Hồng Sơn, từ cảm giác mất 'lửa', tôi như được truyền nghị lực", Trương Thế Vinh nói về đàn anh cùng thi.

Trương Thế Vinh từng hoạt động sôi nổi trong nhóm nhạc MP5 cách đây hơn 20 năm, tuy nhiên, sau đó con đường ca hát của anh bị gián đoạn. Năm 2020, Trương Thế Vinh quay lại với việc lập nhóm nhạc mới nhưng Covid 19 diễn ra khiến nhóm hủy bỏ nhiều dự án.

truong-the-vinh-toi-yen-on-nhat-khi-duoc-hat-1722166219.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jUQyA3Mse2w803E-3Vp-KA
Trương Thế Vinh: 'Tôi yên ổn nhất khi được hát'

Trương Thế Vinh: "Tôi hạnh phúc khi được trở lại nghề ca hát".

Khi trở lại trên sân khấu, Trương Thế Vinh nói nhận ra lửa nghề còn âm ỉ cháy trong tim, thôi thúc tinh thần. "Tôi thấy bản thân yên ổn nhất khi được hát, lan tỏa điều tích cực đến khán giả", ca sĩ nói.

Anh tự nhận từng sai lầm trong một số quyết định lẫn suy nghĩ làm nghề. Hiện Trương Thế Vinh không đi tìm những thứ xa vời, thay vào đó là điều gần gũi với công chúng. Tại show âm nhạc, anh học hỏi tinh thần vượt lên chính mình từ cựu danh thủ Hồng Sơn hay sự mới mẻ trong phong cách của rapper Binz, Rhymastic, Soobin.

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh, 40 tuổi, sinh ở Đà Nẵng. Năm 2001, anh cùng Khánh Phương, Trần Tuyên và Phương Tài thành lập nhóm nhạc MP5. Nhóm hoạt động được ba năm thì tan rã. Thế Vinh sau đó chuyển sang solo, ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều nhạc phẩm như Tình yêu hoa gió, Anh sẽ trở về, Bức tranh trong tim.

Với diễn xuất, anh từng đóng các phim Hoán đổi thân xác (2011), Nhà có năm nàng tiên (2013), Cha và con và... (2015), Người bất tử, Cây táo nở hoa (2018). Gần nhất, Trương Thế Vinh tham gia dự án điện ảnh Án mạng lầu 4, đóng cùng Lương Bích Hữu.

Tân Cao - Tuấn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022