Ở tuổi 34, Sooyoung của SNSD ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Nữ diễn viên kiêm thần tượng nổi tiếng còn có phong cách thời trang rất ấn tượng. Không có giới hạn cho phong cách của Sooyoung. Mỹ nhân sinh năm 1990 biến hóa đa dạng từ những bộ cánh năng động, khỏe khoắn cho đến các set váy nữ tính và yêu kiều. Đây chính là lý do, phụ nữ U40 có thể học hỏi được rất nhiều ý tưởng mặc đẹp khi tham khảo phong cách thời trang của Sooyoung.

f.jpg Công thức áo thun hở vai và quần kaki sẽ còn chuẩn mốt cho đến mùa thu năm nay. Sự kết hợp này không chỉ có sự trẻ trung, cá tính mà còn toát lên nét sang trọng. Sooyoung đã nâng tầm bộ trang phục bằng cách sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

f1.jpg Những item màu xanh cốm luôn được ưa chuộng trong mùa hè vì mang đến cảm giác dễ chịu, mát mắt. Sooyoung đã chọn diện mẫu áo yếm màu xanh cốm rất nữ tính, yêu kiều. Cô phối mẫu áo này cùng với quần âu trắng rồi sơ vin gọn gàng để hoàn thiện bộ cánh sang trọng.

f2.jpg Không cần phối đồ cầu kỳ, Sooyoung ghi điểm trẻ trung và năng động với công thức quen thuộc gồm áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans. Thao tác sơ vin là cần thiết để tôn dáng hiệu quả, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

f3.jpg Để có được vẻ ngoài tươi trẻ, nữ tính, chị em đừng bỏ qua những chiếc váy hoa. Sooyoung đã kết hợp váy hoa hai dây cùng áo khoác lửng để tạo nên bộ cánh phóng khoáng, đồng thời che nắng hiệu quả. Thiết kế gọn gàng của mẫu váy đã tôn lên những ưu điểm vóc dáng của người mặc.

f4.jpg Những chiếc áo gile len sẽ còn thịnh hành cho đến tận mùa thu sắp tới. Vì vậy, chị em đừng bỏ qua công thức diện đồ của Sooyoung. Combo gồm áo gile đen kết hợp với quần ống rộng vải thô của Sooyoung có sự tinh tế, sang xịn mịn và còn "hack" tuổi hiệu quả. Các món phụ kiện như dây chuyền mảnh, thắt lưng da giúp tổng thể trang phục thêm long lanh.

f5.jpg Sự kết hợp giữa áo len cộc tay màu be và quần âu xuyệt tông đã tạo nên tổng thể trang phục đầy thanh lịch, sang trọng. Mẫu áo ôm dáng còn có tác dụng làm nổi bật nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Muốn nâng tầm phong cách, quý cô U40 rất nên tham khảo công thức diện đồ trên của Sooyoung.

f6.jpg Quý cô U40 nên bổ sung chân váy ngắn cho tủ đồ. Item này rất trẻ trung và còn toát lên nét nữ tính. Sooyoung đã kết hợp chân váy ngắn với áo thun họa tiết để có được bộ trang phục nổi bật nhưng vẫn hài hòa, đẹp mắt.

f7.jpg Đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung là ưu điểm của outfit gồm áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu ống suông, tông màu be. Đôi sandal xỏ ngón ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục phóng khoáng. Chi tiết nhấn eo mang đến hiệu quả tôn dáng mà không cần sơ vin.

f8.jpg Một chiếc váy trắng đơn giản là lựa chọn trang phục nhanh gọn để chị em diện xuống phố. Dù không cầu kỳ, mẫu váy trắng nhấn eo vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật với nét tươi trẻ, rạng rỡ. Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho bộ đồ, Sooyoung đã chọn túi xách mang tông màu trung tính làm chủ đạo. f9-Copy1.jpg Mẫu váy họa tiết tay bồng, cổ vuông ghi điểm ở nét ngọt ngào, bay bổng. Kiểu váy này còn rất sang trọng, không hề đem đến cảm giác "sến sẩm" cho người mặc. Vẻ ngoài của Sooyoung trở nên long lanh, cuốn hút hơn nhờ dây chuyền vàng và đôi giày búp bê màu đỏ đầy nổi bật, quyến rũ.

page.jpg?width=150Phim
KBS từ chối trả cát xê của Ji Chang Wook, Sooyoung và Ha Ji Won?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022